Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Reus đến Real: Marco Reus đã ký vào áo đấu của Kền kền trắng

Chủ Nhật 18/01/2015 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể nói tin đồn Marco Reus gia nhập Real ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây tuyển thủ Đức đã bất ngờ ký vào áo đấu của đội bóng Hoàng gia TBN cho các Madridista.

Cách đây vài ngày đã xuất hiện thông tin Marco Reus đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real vào hè 2015. Theo đó cầu thủ người Đức sẽ tới Real với mức phí 25 triệu Euro, mức giá hoàn toàn phù hợp với số tiền phá vỡ hợp đồng của anh với Dortmund. Thậm chí các tờ báo của TBN còn đưa ra mức lương cụ thể 7 triệu Euro/ mùa và thời hạn hợp đồng 5 năm mà Reus đã thỏa thuận với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên ngày hôm qua, người đại diện Dirk Hebel vẫn một mực phủ nhận thông tin tuyển thủ Đức sẽ trở thành Galaticos tiếp theo.

Vu Reus den Real Marco Reus da ky vao ao dau cua Ken ken trang hinh anh
Marco Reus ký tặng fan Real

Thế nhưng khi trong chuyến tập huấn mới đây của Dortmund ở Tây Ban Nha, Marco Reus đã không ngần ngại tiếp đón các Madridista một cách nồng hậu và đặc biệt là anh đã không đắn đo ký tặng lên áo đấu của Real Madrid. Thông thường các cầu thủ có thể ký lên bất cứ vật dụng nào nhưng tối kỵ không được ký vào áo đấu của một CLB khác, thậm chí Marco Reus hoàn toàn có thể bị BLĐ Dortmund kỷ luật vì hành động này. Tuy nhiên cầu thủ 25 tuổi vẫn vô tư cho các CĐV Los Blancos xin chữ ký như thể anh đã là người của Real.

Tài năng của Marco Reus là điều không phải bàn cãi và bất cứ đội bóng lớn nào ở châu Âu cũng muốn chiêu mộ anh. Tuyển thủ Đức càng trở nên “hot” hơn trên TTCN khi anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Dormund vào tháng 6 tới và liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với BVB. Trong số các CLB theo đuổi Reus, Bayern, Barca và Real là những ứng viên sáng giá hơn cả nhờ sức hút và tiềm lực mạnh mẽ của mình, thế nhưng Reus đã thẳng thừng từ chối “hùm xám” vì không muốn CĐV Dortmund tổn thương thêm. Trong khi đó Barca lại bị cấm chuyển nhượng tới năm 2016, vì vậy Real gần như là lựa chọn khả dĩ và duy nhất của tiền vệ 25 tuổi này. Chưa kể với tài năng và vẻ ngoài đẹp trai như một tài tử điện ảnh, Marco Reus hoàn toàn hội tụ mọi điều kiện để trở thành một ngôi sao trong “dải ngân hà” tại sân Bernabeu.

Không chỉ là những đồn thổi thông thường mà thực tế Marco Reus đang tích cực học tiếng TBN trong thời gian qua để chuẩn bị cho tương lai ở sân Bernabeu. Cùng với hành động ký tặng lên áo đấu Real mới đây thì rõ ràng tiền vệ người Đức đang ngầm khẳng định anh sẽ là Galaticos tiếp theo của Los Blancos.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X