Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio lên tiếng vụ đạt được thỏa thuận với Barca

Chủ Nhật 09/10/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio được cho là bí mật đàm phán với Barca, và mới đây ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tin đồn này. 

Asensio phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

Hợp đồng giữa Marco Asensio và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng không có dấu hiệu hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Ngay từ bây giờ cầu thủ sinh năm 1996 đã lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. 

Gần đây, có nhiều tin tức từ Catalunya cho rằng Barca muốn chốt hợp đồng với Asensio. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Asensio phu nhan dat thoa thuan voi Barca

Asensio phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

HLV Xavi ấn tượng với sự đa năng của Asensio và sẵn sàng làm việc với anh, ông cũng tin rằng với việc có nhiều năm chơi bóng ở La Liga cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Camp Nou. 

Barca hiểu rằng Asensio sẽ nhận được nhiều lời đề nghị, bởi vậy họ đã nhanh chóng liên hệ nhằm sớm đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, đội ngũ làm việc của Asensio phủ nhận điều này với AS: "Không có liên hệ hay cuộc trò chuyện nào với Barcelona về Marco. Điều duy nhất trong tâm trí anh ấy là tập trung cho Real Madrid và dự World Cup".

"12 đội đã liên hệ với Marco trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh ấy không muốn nghe bất kỳ lời đề nghị nào, bởi vì mong muốn của anh vẫn là cống hiến cho Madrid".

Mùa giải năm nay Marco Asensio ra sân 7 lần trên mọi mặt trận và đóng góp 1 bàn thắng. Nếu chơi tốt cầu thủ người TBN có thể thuyết phục Los Blancos gia hạn hợp đồng với mình, ngược lại nếu không thể hiện được nhiều cầu thủ này sẽ buộc phải rời đi trong năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X