Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo tự tin vào "ngôi vương" mùa này của Real Madrid

Thứ Ba 09/10/2012 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù không thể rút ngắn được khoảng cách với Barcelona sau trận hòa 2-2 trên sân Nou Camp vừa qua, tuy nhiên hậu vệ người Brazil vẫn tỏ ra rất lạc quan về khả năng giành chức vô địch của đội bóng Hoàng gia mùa giải năm nay.

Trận hòa 2-2 của Barcelona trước Real Madrid đã giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng mặc dù có cùng số điểm với CLB Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số phụ. Tuy nhiên, khoảng cách 8 điểm giữa Barca với "đại kình địch" Real Madrid đang là điểm mấu chốt cho cuộc đua tới "ngôi vương" mùa này tại La Liga. Vẫn biết số điểm trên rất khó có thể san bằng, nhưng hậu vệ Marcelo vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của Real Madrid mùa này.

Marcelo
Marcelo tự tin vào khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Real mùa này

"Nou Camp là một sân vận động rất khó để giành chiến thắng. Tôi rất vui bởi vì chúng tôi đã chiến đấu ngoan cường và có được một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có những cơ hội của mình nhưng không thể ghi bàn. Một trận hòa là kết quả không hề tệ chút nào và tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó. Giờ thì rất khó có thể vượt qua Barca nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để rút ngắn khoảng cách. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước tại La Liga và còn quá sớm để khẳng định điều đó. 8 điểm là khác biệt to lớn nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra." Marcelo phát biểu.

Sau trận El Clasico vừa qua, có thể thấy Real Madrid của Mourinho đã thể hiện một lối chơi tấn công hoàn toàn sòng phẳng với các cầu thủ Barcelona. Và người hâm mộ đang rất chờ đợi vào cuộc đua của Ronaldo và Messi cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2012 sau những màn trình diễn hết sức tuyệt vời của 2 cầu thủ này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X