Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo tính giải nghệ

Thứ Tư 17/08/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhiều danh hiệu nhất Real Madrid, Marcelo đang tính tới việc từ giã sự nghiệp khi không tìm được bến đỗ nào ưng ý.

Marcelo có thể giải nghệ

Sau hành trình 15 năm tại Real Madrid, Marcelo đã ra đi khi đáo hạn hợp đồng và để lại di sản 25 danh hiệu – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của CLB. Hậu vệ 34 tuổi đã nhận được nhiều lời đề nghị tại MLS, Qatar cho tới các CLB ở châu Âu như Valladolid, Lyon, AC Milan hay Fenerbahce, cùng đội bóng cũ Fluminese.

Tuy nhiên, Marcelo không ưng ý với lời đề nghị nào. Viễn cảnh anh giải nghệ có khả năng xảy ra cao hơn. Marcelo muốn tập trung vào công việc kinh doanh. Anh hiện đang là chủ sở hữu của một CLB tại Brazil và một đội bóng tại Bồ Đào Nha.

Marcelo
Marcelo có thể từ giã sự nghiệp cầu thủ
 

Về phía Real Madrid, Marcelo không phải cái tên duy nhất rời đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Những cái tên đã ra đi gồm Gareth Bale, Isco và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ nữa.

Marcelo có thể nhận lời đề nghị trở thành đại sứ của Real Madrid, trong trường hợp anh quyết định giải nghệ. Dù lựa chọn ra sao, cầu thủ người Brazil vẫn sẽ là huyền thoại của Los Blancos với di sản khó ai sánh băng trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X