Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo tiết lộ chiến thuật lạ của Real Madrid để ngăn chặn Messi

Thứ Năm 16/11/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo đã tiết lộ chiến thuật của Real Madrid để ngăn chặn Messi trong các trận Siêu kinh điển là tuyệt đối không chọc giận cầu thủ này.

Marcelo tiết lộ chiến thuật lạ của Real Madrid để ngăn chặn Messi

 

Nhiều HLV và các hậu vệ đã nỗ lực tìm câu trả lời trong việc ngăn chặn Messi trong gần 2 thập kỷ qua. Tuy nhiên, không có công thức tuyệt đối nào được phát hiện.

Messi
Marcelo tiết lộ chiến thuật lạ của Real Madrid để ngăn chặn Messi

 

Trong quãng thời gian thi đấu ở Barcelona, Messi là một cơn ác mộng với hàng thủ của Real Madrid. Messi luôn tìm được cách ghi bàn trước Real, dù ở đấu trường quốc nội hay châu Âu.

Mới đây, tiền vệ Fede Valverde thừa nhận anh không biết cách ngăn cản Messi. Huyền thoại Marcelo của Real Madrid cũng từng có nhiều dịp đụng độ Messi và tiết lộ một chiến thuật kỳ lạ để ngăn cản cầu thủ người Argentina đạt trạng thái nguy hiểm nhất.

“Messi không nói chuyện trong các trận đấu và tôi cũng cố gắng không nói gì với cậu ấy. Chúng tôi luôn bảo nhau rằng hãy để cậu ấy yên, bởi vì nếu chúng tôi quyết định ngăn cản cậu ấy thì chúng tôi sẽ khiến cậu ấy tức giận. Và khi mà Messi tức giận thì cậu ấy trở nên rất khó kiểm soát”.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Messi đã đối đầu với Real Madrid 45 trận trên mọi đấu trường. Messi ghi được tổng cộng 26 bàn thắng, một kỷ lục ở Siêu kinh điển. Những con số này cho thấy sự ổn định và khả năng tỏa sáng của Messi trước những áp lực khổng lồ. Những bàn thắng này thường giúp Barca đạt được thành công trước Real Madrid và càng xây chắc hơn vị thế của Messi như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X