Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo nổ tưng bừng sau chiến thắng 9-1 của Real

Chủ Nhật 05/04/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid nổ tưng bừng sau khi đội nhà giành chiến thắng 9-1 trước Granada ở vòng 29 La Liga.

Chiều 5/4, trong khuôn khổ vòng 29  BXH La Liga, Real Madrid đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 9-1 trước Granada. Đây là chiến thắng đậm nhất của Los Blancos ở La Liga mùa giải năm nay.

Sau chiến thắng đậm đà trước Granada, hậu vệ Marcelo của Real Madrid cho biết: “Chúng tôi bắt đầu trận đấu rất tốt, thái đội thi đấu của chúng tôi là rất tuyệt. Chúng tôi không chững lại ở bất cứ thời điểm nào, chúng tôi tôn trọng Granada và tiếp tục thi đấu với phẩm chất tốt nhất và ghi được 9 bàn thắng”.

Real 9-1 Granada hinh anh
Real giành chiến thắng đậm đà trước Granada

“Chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng ở mỗi trận đấu mà chúng tôi chơi. Chúng tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt yêu cầu của huấn luyện viên đề ra và cải thiện đội bóng” – Marcelo nói thêm.

“Tôi nghĩ kết quả 9-1 là rất quan trọng. Real luôn được kỳ vọng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại và chờ Barca mắc sai lầm để ngăn chặn họ vô địch La Liga” – Marcelo quả quyết.

Nói về Ronaldo, cầu thủ ghi được 5 bàn thắng trong trận đấu này, Marcelo cho biết: “Tôi không cần nói nhiều về màn trình diễn của anh ấy. Ronaldo rất hạnh phúc khi có 5 bàn thắng. Real đã được cải thiện và điều đó thể hiện trên sân. Toàn đội đã chơi với sự tự tin, chúng tôi phải tiếp tục như thế này”.

Với chiến thắng Real 9-1 Granada, Real Madrid đã có được 67 điểm sau 29 vòng đấu. Hiện tại, “Kền kền trắng” chỉ còn kém Barca đúng 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video Real Madrid 9-1 Granada – Vòng 29 La Liga (video 1)

Video Real Madrid 9-1 Granada – Vòng 29 La Liga (video 2)

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X