Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: La Liga vẫn chưa hạ màn đâu!

Thứ Ba 09/10/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù vẫn kém Barca tới 8 điểm, nhưng Real Madrid vẫn còn cơ hội lên ngôi. Đó là lời khẳng định của Marcelo, người đang chơi bùng nổ bên phía cánh trái của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hài lòng trước màn trình diễn của các đồng đội trong trận đấu hòa 2-2 với Gã khổng lồ xứ Catalunya, Marcelo cho biết anh hoàn toàn tự tin vào khả năng cạnh tranh của Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga với Barcelona, dù cho khoảng cách bây giờ giữa 2 cái tên mạnh nhất Tây Ban Nha đã là 8 điểm. Trận đấu ấy như một cơ sở, một nền tảng để các cầu thủ Real tin tưởng rằng họ chẳng thua kém gì Barca cả. Barca làm được, Real cũng phải làm được và khoảng cách trên BXH không phải điều gì quá quan trọng, quan trọng là luôn phải thi đấu hết sức mình.

Marcelo phát biểu: " Nou Camp là một sân đấu đi dễ khó về: rất khó để giành được chiến thắng tại sân nhà của Barcelona. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức, thi đấu với quyết tâm rất cao và ra sân như những chiến binh thực sự. Điều đó làm tôi thấy rất vui. Chúng tôi đã có cơ hội và chỉ thiếu một chút may mắn để có thêm bàn thắng. Cũng khá là đáng tiếc khi mà chúng tôi đã từng giành chiến thắng trước họ với ít cơ hội hơn trong một trận đấu, nhưng hòa tại sân nhà của họ cũng là một kết quả chấp nhận được."

real madrid barcelona
Real đã có một trận đấu tốt trước Barca, thắp lên hi vọng bám đuổi chính đội bóng của Tito Vilanova trên BXH

Hậu vệ 24 tuổi tỏ ra thực sự quan ngại với việc khoảng cách giữa 2 CLB trên BXH đang dần dần được nới rộng: đó thực sự là một đỉnh núi rất cao phải trèo qua, nhưng sự tự tin vào bản thân luôn luôn cần thiết. Marcelo cho rằng mọi thứ sẽ cực kì khó khăn nhưng Real Madrid sẽ đạt được điều mình muốn. Anh phát biểu:" Vượt qua Barcelona trên BXH vào lúc này là một thử thách chông gai cho chúng tôi, nhưng Real sẽ cố gắng hết sức mình để cải thiện vị trí. La Liga vẫn chưa kết thúc đâu Barca, 8 điểm là khoảng cách lớn nhưng chưa thể nói trước được điều gì cả."

Có thể nói trong trận El Clasico vừa rồi, Real đã chơi tốt trước Barca. Khi cần, họ có thể dồn ép đội chủ nhà và có thể lùi sâu phòng ngự hoàn toàn chủ động. Thiếu một chút may mắn, Real bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca nhưng nếu cứ chơi thế này và hi vọng Barca sảy chân, cơ hội của đội chủ sân Bernabeu là cực kì sáng sủa.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X