Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo chính thức có bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 05/04/2013 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ người Brazil, Marcelo đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Real Madrid. Bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, và sẽ giúp Marcelo tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng đến hết Hè 2018 (bản hợp đồng trước đó đến Hè 2015 là hết hạn).

Bên cạnh đó, Marcelo cũng sẽ nhận được mức đãi ngộ mới tốt hơn nhiều. Được biết, mức lương mới mà hậu vệ người Brazil được hưởng tại Bernabeu rơi vào khoảng 4 triệu euro sau thuế, một con số khá lớn so với những gì mà anh từng được nhận trước đó (2,3 triệu euro sau thuế).



Sự quay trở lại của Marcelo là cực kì quan trọng
Marcelo chính thức ở lại Real đến Hè 2018

Bản hợp đồng mới này có thể xem là một phần thưởng mà BLĐ Real Madrid muốn giành cho Marcelo. Gia nhập Real từ tháng 01/2007 từ Fluminense, đến nay Marcelo đã có 7 mùa bóng gắn bó cùng Kền kền trắng. Anh được xem là sự thay thế cho Roberto Carlos, hậu vệ trái lừng danh, người chia tay Bernabeu vào Hè 2007. Dù chưa thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh, song có thể nói màn trình diễn của Marcelo sau gần 7 năm ở Bernabeu đã ít nhiều gây được thiện cảm với BLĐ cũng như NHM tại Madrid. Ngay cả đến chủ tịch Florentino Perez cũng rất kết Marcelo, và nhiều lần khẳng định Real đã may mắn khi sở hữu một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.

Với việc Marcelo đồng ý kí vào bản hợp đồng mới, tính đến nay Los Blancos đã có đến 7 hậu vệ có hợp đồng đến hết Hè 2016, một tin vui đối với BLĐ đội bóng. Có lẽ mục tiêu hàng đầu của những vị lãnh đạo tại Nhà trắng lúc này là thuyết phục ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với CLB bằng một thỏa thuận mới. Hiện đang có không ít thông tin cho rằng ngôi sao người Bồ đang muốn quay trở lại Old Trafford vào Hè 2013.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X