Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo bất ngờ ca ngợi Mourinho

Thứ Hai 27/05/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Brazil đã trở thành một trong số những người hiếm hoi tri ân Jose Mourinho sau khi Người Đặc biệt rời khỏi Bernabeu. Bên cạnh đó, Marcelo cũng chào mừng một cái tên bom tấn đến với châu Âu từ Santos, Neymar.

Sự quay trở lại của Marcelo là cực kì quan trọng
Cầu thủ "hiền" bậc nhất phòng thay đồ Real Madrid, Marcelo

Marcelo tin rằng chính Jose Mourinho chứ không phải ai khác, đã đưa Real Madrid lên một tầm cao mới. Bất chấp những ý kiến cho rằng 3 năm ở Bernabeu của Người Đặc biệt là một chương thất bại hoàn toàn trong sự nghiệp của ông, nhưng ít người nhớ chính ông là người phá dớp dừng chân ở vòng 1/16 Champions League của Kền kền trắng. Việc cựu chiến lược gia của Inter rời khỏi Đội bóng Hoàng gia TBN có lẽ chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra, và đây là lúc Marcelo bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với HLV 50 tuổi.

"Chúng tôi vẫn chưa nói lời chia tay với Mourinho trong phòng thay đồ. Tôi phải nói rằng ông ấy là một HLV tuyệt vời, người đã giúp Real Madrid rất nhiều trong suốt 3 năm qua." - Marcelo phát biểu với Canal+ - "Tôi mong rằng ông ấy sẽ có được những bước hạnh phúc tiếp theo trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ xem ai là người thay thế ông ấy và chờ đợi điều gì xảy ra ở mùa tới."

Không chỉ có Real Madrid, những diễn biến hậu trưởng của Barcelona cũng vô cùng đáng chú ý. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đã chính thức có được tiền đạo tài hoa Neymar sau một thời gian dài theo đuổi (thông tin đã được xác nhận vào hôm Chủ Nhật). Marcelo, đối thủ tương lai và cũng là đồng hương của Neymar, cũng hết sức quan tâm đến sự kiện này, và anh cũng đã đưa ra những lời chúc tốt đẹp nhất cho cầu thủ trẻ sinh năm 1992.

"Tôi cảm thấy rất vui cho cậu ấy, vì chuyển tới La Liga chính là một bước tiến rõ ràng trong sự nghiệp của Neymar. Hi vọng cậu ấy sẽ thành công."

Với những phát biểu rất có tính "dĩ hòa vi quý", Marcelo có vẻ là một trong những cầu thủ "hiền" và ít gây chuyện nhất phòng thay đồ Real Madrid. Chính anh là một trong số ít những cầu thủ ủng hộ Mou trong những ngày cuối cùng ông còn tại vị này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X