Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo bất bình về chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận trong trận hòa Bilbao

Thứ Hai 03/02/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Real Madrid vừa bỏ qua cơ hội chiếm ngôi nhì bảng của Barca khi chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân vận động Mames của Athletic Bilbao. Bên cạnh việc không giành được điểm số tối đa, điều đáng chú ý nhất trong trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà Cristiano phải nhận vì lỗi đánh nhau sau một tình huống tranh cãi giữa đôi bên. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Marcelo bên phía Los Blancos cũng đã tỏ ra hết sức bất bình với quyết định của trọng tài.

CR7 là tâm điểm với pha kiến tạo cho Jese và chiếc thẻ đỏ phút 74
Ronaldo chính là tâm điểm trong trận gặp Bilbao đêm qua với chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 75

Chuyến hành quân tới xứ Basque ngay từ đầu đã được dự đoán là khó khăn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Trước một tập thể chơi gắn kết, sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đặc biệt là có thừa sự quyết tâm, đội chủ nhà Bilbao đã liên tục gây sức ép lên phía Real. Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, đã không ít lần thủ thành Diego Lopez phải đối mặt với một loạt các pha bóng nguy hiểm.

Mặc dù vậy, với sự vượt trội của dàn cầu thủ ngôi sao, Real vẫn có được điều mình muốn, đó là bàn thắng dẫn trước. Phút 65, tài năng trẻ Jese nhận đường căng ngang từ bên cánh trái của Cristiano Ronaldo đồng thời có pha chạm bóng chính xác đưa bóng vào khung thành Bilbao. Tỷ số là 1-0 cho thầy trò HLV Ancelotti. Tuy nhiên, chỉ đúng 7 phút sau, từ một quả phạt ngoài vòng cấm địa mà đội chủ nhà được hưởng, bóng bị trung vệ Sergio Ramos đánh đầu phá ra và Ibai Gomez đã tận dụng hoàn hảo cơ hội để tung ra cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho Bilbao.

Ngay sau đó, các cầu thủ Real đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Những đợt tấn công dồn dập liên tục diễn ra bên phía phần sân đội chủ nhà. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 74 khi Ronaldo nhận bóng trong khu vực cấm địa, anh có đường chuyền bật tường lại cho đồng đội nhưng bị bóng đã chạm tay Iturasspe. Xô xát đã diễn ra và trong một thời khắc có phần thiếu kiềm chế, ngôi sao người Bồ đã có hành động đưa tay vả vào mặt đối phương. Tất nhiên va chạm là rất nhẹ nhưng như vậy cũng là quá đủ lý do để trọng tài chính Miguel Ayza rút thẻ đỏ dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Việc phải chơi thiếu người, lại mất ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình nên Real không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại là hoàn toàn dễ hiểu. Hòa 1-1, thầy trò HLV Ancelotti vươn lên bằng điểm với Barca nhưng đã bỏ qua cơ hội vượt mặt đối thủ này trên bảng xếp hạng.

Sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Marcelo bên phía Los Blancos đã lên tiếng thể hiện sự bất bình với công tác trọng tài. Ngôi sao người Brazil cho rằng trọng tài chính Miguel Ayza đã không công bằng khi rút thẻ đỏ với Ronaldo và đó là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia mất lợi thế trong những phút cuối hiệp hai.

Phát biểu trước các phóng viên, Marcelo cho biết: “Thật khó mà chấp nhận được khi đội bóng phải chơi thiếu người theo cái cách như vậy. Việc trọng tài truất quyền thi đấu của Ronaldo là một sự bất công. Tôi cũng không muốn nói nhiều nữa. Trọng tài làm tốt hay không, tất cả đều nhìn thấy”.

“Athletic Bilbao là một đội bóng mạnh. Họ có lối chơi tập thể gắn kết và nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Mặc dù vậy, chúng tôi đã không gặp may và chỉ có được một trận hòa. Đây là một kết quả đáng xấu hổ. Real đã bỏ qua cơ hội vươn lên vị trí thứ nhì bảng xếp hạng. Chắc chắn, trong những trận tiếp theo, chúng tôi sẽ phải quyết tâm hơn rất nhiều”.

  • Nam Anh                

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X