Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcello Lippi phủ nhận đàm phán với Valencia

Thứ Tư 31/10/2007 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV ĐT Italia đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn cho rằng, ông đã có những buổi nói chuyện với CLB Valencia và đang chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở đây.


Marcello Lippi chưa hề muốn quay trở lại với bóng đá

Sau khi HLV Flores bị sa thải khỏi cương vị của mình ở SVĐ Mestalla, đã có một số chiến lược gia tài ba được liệt vào danh sách những người thay thế. Trong đó còn có cả cựu HLV của Chelsea, Jose Mourinho và nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm Marcello Lippi.

Chiến lược gia người Ý đã "ngồi chơi" khá lâu, kể từ khi ông dẫn dắt các cầu thủ áo Thiên thanh lên ngôi vô địch thế giới năm 2006 ở Đức. Sau đó, ông quyết định rời xa sân cỏ, và khẳng định sẽ không quay trở lại nghề HLV vào thời điểm hiện tại. Mặc dù luôn có những lời đề nghị rất hấp dẫn dành cho ông.

"Tôi không hiểu họ lấy những tin đồn ấy ở đâu ra nữa." Lippi phát biểu: "Tôi chưa từng đàm phán với CLB Valencia, và tôi cũng chưa bao giờ nói là thích đến đó cả. Tất cả những gì tôi nghĩ đến bây giờ là gia đình tôi. Rất có thể một thời gian nữa tôi sẽ quay trở lại nghề HLV, nhưng ở thời điểm hiện tại là không."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X