Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona trách Mourinho không biết lắng nghe

Thứ Tư 21/09/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu nghe theo lời khuyên của huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona, Real Madrid của Jose Mourinho chắc hẳn chưa rơi vào tình trạng như hiện nay.

Sau 2 vòng đấu, Real Madrid chiễm chệ trên ngôi đầu La Liga với 6 điểm và 10 lần sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra chỉ sau vòng 4 La Liga vừa qua đã khiến mọi chuyện đảo chiều hoàn toàn, Real Madrid lại phải nhận thất bại cay đắng trước một đối thủ nhẹ kí, Levante.

Mourinho (phải) đã không nghe theo lời khuyên của Maradona

Chứng kiến sự sa sút của Real, cựu danh thủ Diego Maradona cho rằng nếu Jose Mourinho biết lắng nghe lời khuyên của ông thì “Kền kền trắng” đã có thể giữ vững khoảng cách đã thiết lập được với Barcelona.

Theo “Cậu bé vàng”, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Maradona đã tiến cử chính con rể của ông, Sergio Aguero với chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi chân sút trẻ này có ý định rời Atletico Madrid để tìm bến đỗ mới có thể mang lại cho anh nhiều danh hiệu. Maradona thuyết phục Mourinho rằng tài năng của Aguero rất phù hợp với lối chơi của Real và bổ sung tiền đạo này sẽ giúp đội chủ sân Bernabeu cạnh tranh với kình địch Barcelona.

Tuy nhiên, Mourinho đã không đồng ý và kết quả là Aguero đã nhận lời chuyển sang đầu quân cho đội bóng nhà giàu ở Premier League, Manchester City và rực sáng tại đây.

“Real Madrid cần một đội hình cực mạnh nếu họ muốn truất ngôi của Barcelona và Sergio Aguero là sự bổ sung rất lý tưởng để có thể giúp đội bóng áo trắng cân bằng trình độ với Barca. Tôi đã khuyên Mourinho kí hợp đồng với cậu ấy nhưng lời nói của tôi bị phớt lờ. Vì thế mà nay Barcelona đã gia tăng cách biệt rất lớn đối với Real. Chúng ta sẽ chờ đợi đến cuối mùa xem mọi chuyện sẽ như thế nào”, Goal dẫn lời Maradona phát biểu trên Marca.

Hiện tại Barcelona đang đứng thứ 4 trên BXH với 7 điểm sau 3 trận đấu còn Real xếp ở vị trí thứ 6 với ít hơn 1 điểm.

Liên quan đến Real, mới đây HLV Mourinho đã hết lời ca ngợi Mesut Ozil. “Mesut mang tinh thần của người Đức với ý thức chấp hành kỉ luật rất tốt kèm theo tinh thần học hỏi và thái độ làm việc tập thể nghiêm túc. Bên cạnh đó, Ozil còn hội tụ những tố chất như sức sáng tạo, sự năng động và kĩ năng tốt. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Chúng ta cần chờ đợi để chứng kiến cậu ấy sẽ tiến bộ như thế nào”, Mourinho phát biểu trên tờ Bild.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X