Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona:" Đừng có lôi hết tội lỗi đổ lên đầu Messi"

Thứ Sáu 03/01/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - "Cậu bé vàng" Diego Maradona cho rằng mọi người đang thiếu công bằng trong một số chuyện khi có thói quen đổ lỗi lên Messi.

Thi đấu thăng hoa trong màu áo câu lạc bộ khi trở thành "linh hồn" đóng vai trò chủ chốt trong thành công của Barcelona trong những mùa gần đây, thế nhưng Messi lại khá "vô duyên" khi trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina.

Messi vẫn chưa đạt được kì vọng khi thi đấu trong màu áo ĐT Argentina
Messi vẫn chưa đạt được kì vọng khi thi đấu trong màu áo ĐT Argentina

Bản thân Messi mỗi khi thi đấu trong màu áo ĐTQG thường không thể hiện được phong độ tốt nhất như những gì thường làm tại Barcelona. Vì vậy, không ít người cho rằng Messi cố tình không đá hết sức khi thi đấu cho ĐT Argentina, nhằm dành sức để trở về cống hiến cho Barcelona - nơi trả lương cho cầu thủ này hàng tuần.

Thế nên dù đã giành đến bốn danh hiệu Quả bóng vàng, thế nhưng Messi vẫn bị xem là chưa đáng để được so sánh với tiền bối đồng hương Diego Maradona. Trong sự nghiệp thi đấu, Maradona từng dẫn dắt đội tuyển Argentina vô địch World Cup năm 1986. Vậy nên nếu muốn được công nhận, Messi cần phải giúp ĐT Argentina giành Cúp vàng thế giới tại World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè năm sau.

Trước những áp lực mà người Argentina đang đặt lên người Messi, đích thân Maradona đã đứng lên bênh vực "hậu bối" khi cho rằng cứ đổ lỗi cho những thất bại của đội tuyển Argentina lên đầu Messi là không công bằng:" Điều duy nhất mà tôi có thể nói là nếu không thể vô địch World Cup, chúng ta không được chỉ trích Messi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt tại giải này".

Tính đến nay, Messi đã có 83 lần ra sân trong màu áo ĐT Argentina, ghi được 37 bàn.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X