Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mập mờ danh hiệu tôn vinh Ronaldo

Thứ Tư 04/12/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để gala trao giải không bị "thất bại thảm hại", một danh hiệu đã được "hứa" dành cho Cristiano Ronaldo với mục đích kéo anh đến dự.

Ronaldo nhận giải thưởng gây tranh cãi
Ronaldo nhận giải thưởng gây tranh cãi

Đúng là Ronaldo chơi bùng nổ trong vài tháng qua, hay hơn bất cứ tên tuổi nào. Nhưng mùa giải vừa rồi, anh vẫn phải đứng sau Messi, trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới (kém 12 bàn) cũng như đánh giá tổng thể Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đó là điều không thể phủ nhận, bởi Leo hoàn toàn xứng đáng.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu buổi lễ tôn vinh trao các danh hiệu cá nhân và tập thể mùa giải 2012/13 của LĐBĐ Tây Ban Nha diễn, vừa tổ chức có nhân vật chính - chân sút Barca tham dự. Ngặt nỗi, Messi về Argentina chữa trị chấn thương. Sẽ là cực kỳ tẻ nhạt nếu gala vắng cả 2 cái tên hàng đầu: Leo và Ronaldo.

Theo thông tin từ tờ Sports, để thuyết phục Ronaldo đến dự, và đảm bảo không về tay không, giải thưởng "Most Valuable Player" - Cầu thủ giá trị nhất, đã được "hứa" - ấn định trao cho chân sút Real, dưới cái tên của huyền thoại Real, Di Stefano.

Khác với các danh hiệu chính thống từ BTC, giải thưởng dành cho Ronaldo gây tranh cãi khi không có tiêu chí rõ ràng, chỉ dựa trên ý kiến của Marca - tờ báo thân Real, cùng độc giả. Vậy nên, có người đã gọi đây là giải thưởng "ma".

Thôi thì một công đôi chuyện, lại chẳng gây thiệt hại ai. BTC được "cứu" cho buổi lễ khỏi không khí ảm đạm, tẻ nhạt, còn Ronaldo thì tươi tỉnh phát biểu trên sân khấu trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X