Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Almunia: Modric mà có giá tới 42 triệu euro ư?

Thứ Tư 29/08/2012 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu thủ thành Arsenal cho rằng Real Madrid đã phải trả 1 cái giá quá cao cho tiền vệ người Croatia và anh thực sự không hiểu vì sao đội bóng hoàng gia TBN lại trả cao như vậy cho Modric.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu vừa mua được Luka Modric sau rất nhiều thời gian căng thẳng trên bàn đàm phán. Tưởng chừng đã có lúc Real đã đánh rơi mục tiêu lâu dài của mình khi các bên không đi đến được một thỏa thuận nhất định về mức giá cũng như các điều khoản cá nhân. Nhưng dù sao giờ cũng đã là thời điểm để Real và Modric hân hoan trong niềm vui hội ngộ.

Almunia, cựu thủ môn Arsenal, vừa dội một gáo nước lạnh vào niềm vui hội ngộ đó. Anh cho rằng Modric cũng là cầu thủ tốt, nhưng chưa đến mức xứng đáng với mức giá 42 triệu euro.

" Modric là một tiền vệ rất giỏi, nhưng tôi không hiểu được vì sao lại có những lùm xùm trên mức cần thiết xung quanh anh ấy như vậy" - Almunia trả lời phỏng vấn của COM Radio - " Anh ấy sẽ giúp đỡ được nhiều cho Madrid, nhưng theo tôi, mức giá rơi vào khoảng 42 triệu bảng là quá cao so với giá trị thực của cầu thủ này".

Cũng đã có những ý kiến tương tự trước đây nói về thương vụ Luka Modric theo chiều hướng tiêu cực như thế này. Không thể đánh giá được có phải Real Madrid đã mua phải hàng hớ hay không khi mà Modric còn chưa ra sân cho Kền kền trắng; tuy nhiên, những phát biểu như vậy có thể ảnh hưởng rất tiêu cực đến tâm lí của tiền vệ người Croatia.

Luka Modric
Luka Modric có tương ứng với giá trị 42 triệu euro?


Không thể phủ nhận được tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của Modric đối với một hàng tiền vệ. Anh là một nhạc trưởng đích thực, có khả năng dẫn dắt lối chơi, cầm nhịp trận đấu cũng như sức sáng tạo vô biên. Thế nhưng cập bến Real, Modric sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Oezil hay thậm chí là Kaka, chưa biết được tiền vệ sinh năm 1985 có thể thể hiện được những gì. Hãy cừ chờ đợi thôi, vì Real đang kém Barca tới 5 điểm chỉ sau 2 vòng đấu, mong rằng Modric sẽ hòa nhập nhanh và trở thành một phần quan trọng của CLB và có khả năng vực dậy đội bóng.

Sau khi lên tiếng về Modric, Almunia khen ngợi người đồng đội cũ của mình, người vừa chuyển sang Barca, Alex Song: " Anh ấy tuyệt vời trong khả năng cướp bóng và làm giảm nhịp độ thi đấu của đối phương, thỉnh thoảng lại có thể tung ra những đường chuyền sắc sảo đến mức làm chúng tôi ngạc nhiên".
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X