Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manucho: Kẻ gieo nỗi sợ hãi cho Real

Chủ Nhật 09/12/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn luôn là như vậy, trước khi Real đối đầu Valladolid, chủ đề chính của các câu chuyện vẫn là Cristiano Ronaldo. Nhưng sau trận, cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Manucho.

Tiền đạo người Angola, người từng chơi cho Man Utd trong số rất nhiều các đội bóng tại châu Âu khác mà anh đã đi qua, là nỗi sợ hãi của Los Blancos trong 45 phút đầu tiên ở trận Betis - Real rạng sáng nay, khi buộc Iker Casillas phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Manucho mở tỷ số ở phút thứ 6 khi hàng thủ Real không thể hóa giải được quả đá phạt góc của Elbert và anh đã chớp cơ hội rất nhanh trong vòng cấm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Manucho
 

Sau bàn gỡ của Benzema, Manucho lại được nhắc tên, lần này là phút 21. Một lần nữa lại là một quả phạt góc và lại một lần nữa hệ thống phòng ngự của "Kền kền trắng" chơi lỏng lẻo và cho phép Manucho bật cao hơn tất cả và đánh đầu hạ gục Casillas lần thứ 2. Cú đúp của Manucho đưa anh trở thành cầu thủ thứ 2, chỉ sau Lionel Messi của Barca, ghi 2 bàn vào lưới Real mùa này.

Sau hiệp đầu tiên tỏa sáng, chân sút người Angola đã bị kiềm tỏa trong hiệp hai khi Real có những điều chỉnh thích hợp ở hàng phòng ngự. Manucho sau đó không còn duy trì được thể lực và phải nhường chỗ cho Javi Guerra ở phút 77, trong tràng pháo tay của các CĐV Valladolid.

Đội bóng của Manucho rời sân trong thất vọng khi để Real ngược dòng thắng ngược, nhưng riêng tiền đạo này đã có một đêm chắc chắn anh không bao giờ quên.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X