Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini mách Mourinho cách “trị”... Ronaldo

Thứ Ba 18/09/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận đấu đêm nay, Roberto Mancini đã đưa ra lời khuyên dành cho Jose Mourinho về trường hợp của Cristiano Ronaldo.

Real đang thực sự rơi vào khủng hoảng ở Liga sau khi chỉ có 4 điểm sau 4 vòng đấu và bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Chưa vượt qua được những khó khăn “Kền kền trắng” lại phải đối mặt với thử thách mới ở Champions League ở trận tiếp đón Man City trên sân nhà Bernabeu. Trước trận cầu này, HLV của hai đội đã đưa ra những bình luận, nhận định về sức mạnh của hai đội. Roberto Mancini trong buổi họp báo trước trận thậm chí còn bông đùa về vấn đề nội bộ của Real khi đề cập đến chủ đề “Ronaldo buồn” vốn gây sốt làng bóng đá trong mấy tuần qua.

Mancini từng xử lý rất tốt vụ Carlos Tevez
Mancini từng xử lý rất tốt vụ Carlos Tevez

Với giọng điệu bông đùa, chiến lược gia người Italia đã tỏ thiện ý muốn giúp người đồng nghiệp bên phía Real làm sao để Ronaldo hết buồn và Real thoát khỏi những bất ổn nội bộ. Mancini từng “tẩy chay” Carlos Tevez ở mùa giải năm ngoái và theo ông Mourinho nên áp dụng cách thức này.

“Nếu Mourinho muốn bảo vệ danh hiệu ở Liga, tôi nghĩ ông ấy nên đuổi Ronaldo về Bồ Đào Nha trong 6 tháng và khi cậu ấy trở lại, Real sẽ vô địch lần nữa”, Mancini cười đùa.

Thuyền trưởng Man City cho rằng mùa trước ông đã làm thế với Tevez và đạt được hiệu quả cực kỳ cao- vô địch Premier League và biết đâu Real lại cũng gặp may như thế. “Có thể là hai trường hợp khác nhau nhưng năm ngoái chúng tôi là thế đó. Vào thời điểm Tevez trở lại, cậu ấy đã thể hiện rất tốt và sau đó chúng tôi vô địch đấy”, vẫn lời Mancini.

Tuy nhiên, trên thực tế thì Tevez đã tự ý bỏ về Argentina để tham gia chơi golf sau khi nảy sinh tranh cãi với ông thầy do cãi lời, không chịu khởi động trong trận đấu ở Champions League chứ không phải bị Mancini đuổi. Ông thầy này từng tuyên bố sẽ không cho chân sút 27 tuổi khoác áo Man City nữa nhưng sau khi chứng kiến sự phục hồi phong độ của Tevez, Mancini đã gọi anh trở lại đội 1 vào hồi tháng 3. Tevez đã không phụ lòng người hâm mộ khi ghi được 4 bàn trong 10 trận đấu trong đó có cú hat-trick trong trận thắng 6-1 trước Norwich.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X