Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini chửi khéo Mourinho

Chủ Nhật 02/12/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Mancini ám chỉ rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho đang đi “chào hàng” khắp châu Âu để tìm cho mình một điểm đến mới.

Mancini và Mourinho liên tục móc máy nhau
Mancini và Mourinho liên tục móc máy nhau

Mối quan hệ giữa Mancini và Mourinho từ khi “Người đặc biệt” kế nhiệm công việc của chiến lượ gia người Italia tại Inter vào năm 2009 tới nay chưa bao giờ êm thấm. Thậm chí, nó còn trở nên tồi tệ hơn khi cả hai từ chối bắt tay nhau sau trận đấu thuộc Champions League trên sân Etihad hồi tháng trước. Mourinho còn mỉa mai Mancini rằng nếu dẫn dắt nhà ĐKVĐ giải quốc nội mà lại bị loại ngay vòng bảng Champions League như thế thì ở Tây Ban Nha đã bị sa thải rồi.

Mancini cũng không chịu đầu hàng đồng nghiệp người Bồ. Trước thềm trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới, Mancini đã giáng một đòn đau cho Mourinho. Khi được hỏi nếu Mourinho sẽ thay ông dẫn dắt Chelsea mùa tới thì sao, Mancini đáp lại: “Tôi sẽ vui vẻ thôi. Ngày hôm nay tôi đọc báo thấy Mourinho sẽ đến PSG, ngày khác thì bảo là Inter, sau đó là Man City, Man United rồi Chelsea. Tôi nghĩ ông ta đã thực hiện rất tốt mục đích của mình.”

Vào đêm mai, Man City sẽ có chuyến hành quân làm khách trên sân của Borussia Dortmund tại Champions League . Ở bảng D được mệnh danh là “tử thần”, Dortmund và Real Madrid đã chắc suất đi tiếp còn Man City và Ajax ngậm ngùi chia tay giải đấu nhưng sẽ phải cạnh tranh tấm vé dự Europa League. "Tôi rất thất vọng khi phải chia tay giải đấu nhưng tôi không cảm thấy áp lực nào tại Man City. Tôi vẫn đang làm công việc của mình", Mancini bình thản trước tin đồn về tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X