Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United chuẩn bị ra giá cuối cho Cesc Fabregas: 41 triệu euro!

Thứ Tư 24/07/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ quay lại với thương vụ Cesc Fabregas, tiền vệ của Barcelona với mức giá cuối cùng là 41 triệu euro. Trên thực tế, Man Utd khá bi quan với thương vụ này và đang chuẩn bị một vài cái tên khác để làm phương án phòng bị.

Đây đã là lần thứ ba Manchester United đưa một lời đề nghị chính thức đến đại bản doanh của Barcelona về trường hợp của Cesc Fabregas sau 2 lần trước bị từ chối một cách phũ phàng. Bản thân Fabregas cũng tuyên bố nếu quay trở lại Premier League thì cũng chỉ khoác áo Arsenal chứ không chơi cho đội nào khác, chứ đừng nói đến đại kình địch Man Utd. Quỷ Đỏ hiện giờ chỉ còn hi vọng cuối cùng là với 41 triệu euro, Barca sẽ gật đầu và M.U được phép tiếp cận Fabregas để thuyết phục dần trong thời gian hơn 1 tháng tới.

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas
M.U trả hơn 40 triệu euro phí chuyển nhượng cho Barca vì Fabregas

Blaugrana đã từ chối lời đề nghị trước của Man Utd - 35 triệu euro cộng thêm các điều khoản phụ - và thẳng thừng tuyên bố cựu đội trưởng của Arsenal không phải để bán. Vì thế, lần ra giá này của Man Utd là lần ra giá thứ 3 và cũng là lời đề nghị cuối cùng mà họ gửi tới Nou Camp. Nếu phía Đội bóng xứ Catalan mà còn không đồng ý, Man Utd sẽ bình tĩnh chuyển sang những mục tiêu khác để theo đuổi, bởi dù sao TTCN mùa hè này vẫn còn lâu mới kết thúc. 

ĐKVĐ Premier League sẽ đưa ra mức lương rơi vào khoảng 233.000 euro/ tuần cho Fabregas. Tỏ ra khá bạo chi, Man Utd có cơ sở để tin họ sẽ thành công trong thương vụ này, bất chấp những lời nói khá sắt đá của cả Barca và Fabregas trước đây. Biết đâu, đó chỉ là chiêu trò làm giá. Trong hợp đồng của F4 và Barca có một điều khoản Arsenal có thể mua lại tiền vệ này bất kì lúc nào anh muốn ra đi với giá 29 triệu euro, mà giờ đây Moyes và các cộng sự sẵn sàng trả gần gấp rưỡi, một con số cực kì hấp dẫn cho cầu thủ không quá được trọng dụng ở Camp Nou. Barca chấp thuận con số này và để F4 ra đi âu cũng là điều không có gì bất hợp lý.

Đến lúc này, Barca giữ lại Fabregas bằng một thái độ khá quyết liệt là bởi họ đã mất Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich. Giả sử họ bán nốt F4, thì với 61 triệu euro thu được từ 2 thương vụ này, Barca hoàn toàn có thể tìm cho mình một tiền vệ trung tâm khác thế chỗ Thiago. Hiện tại, trong tay Martino vẫn còn Busquets, Alex Song và Mascherano là những máy quét giữa sân chính hiệu, nhưng trong số đó chỉ có Busquets là đá thường xuyên, còn Alex Song và Mascherano là những cái tên gợi cho người ta cảm giác thiếu yên tâm. Hiện tại, Barca đang nhắm thêm Guendogan của Dortmund cùng với Christian Eriksen của Ajax, những mục tiêu vô cùng khả dĩ chỉ có giá khoảng 20 triệu euro.

Trong trường hợp Barca kiên quyết không nhả người, Man Utd đang nhắm tới 3 cái tên để thay thế: Luka Modric, Yohan Cabaye và Marouane Fellaini. Trong số này, Fellaini đã được BLĐ M.U để ý từ lâu, Modric thuộc diện khá khó mua, còn thương vụ Cabaye chưa có gì là rõ ràng. Chỉ biết rằng trong số này, Fellaini có thể được mang về Old Trafford với giá 25 triệu euro, Modric đắt hơn một chút, khoảng 30 - 35 triệu euro, còn Cabaye là "rẻ" nhất, chỉ cần 20 triệu euro là Moyes sẽ sở hữu tiền vệ trung tâm gốc Việt. Thế nhưng, trước khi tính tới những mục tiêu đó, Moyes cần làm cho xong vụ Fabregas đã.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X