Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được Fabregas

Chủ Nhật 28/07/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc Barcelona đã hai lần liên tiếp từ chối những lời đề nghị mà Man Utd đã dành cho Fabregas, HLV David Moyes vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Hai lần gửi lời hỏi mua Fabregas thì cả hai lần Man Utd đều bị Barcelona từ chối một cách phũ phàng, mặc dù mức giá mà họ đưa ra được giới chuyên môn nhận định là một mức giá hấp dẫn dành cho một cầu thủ đang sa sút về phong độ như tiền vệ người Tây Ban Nha này.
 
Với thái độ rất cứng rắn của BLĐ đội bóng chủ sân NouCamp trong thương vụ này, David Moyes đang đứng trước hai lựa chọn, một là tiếp tục nâng giá để mua bằng được Fabregas, hai là ngay lập tức chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas
Man Utd vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Fabregas ngay trong mùa hè năm nay
Tuy nhiên, trong buổi họp báo gần đây, vị chiến lược gia 50 tuổi này cho biết, mục tiêu của ông không chỉ có mỗi Fabregas và kể cả khi đã sở hữu được tiền vệ 26 tuổi này ông vẫn tiếp tục kế hoạch chuyển nhượng của mình trong mùa hè năm nay.
 
"Tôi không thể tiết lộ cho các bạn biết về những mục tiêu khác mà Man Utd đang để ý. Chúng tôi đang tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ trong mùa hè năm nay và cũng đang xem xét ai là người thích hợp nhất với Man Utd." Vị HLV người Scotland nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, David Moyes cũng khẳng định rằng, ông sẽ tìm mọi cách để có được Fabregas ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
"Mặc dù tôi không chắc chắn rằng lúc nào thì chúng tôi sẽ có được Fabregas, nhưng hiện tại tôi đang tìm mọi cách để đưa cậu ấy về với sân Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay. Điều này được thể hiện qua những lời đề nghị mà tôi yêu cầu BLĐ Man Utd gửi tới Barcelona." David Moyes chia sẻ thêm. 
 
Cũng theo vị cựu HLV của Everton này, thì đội hình hiện tại của Man Utd cũng đã đủ để cạnh tranh bất kỳ một danh hiệu nào, tuy nhiên, để bảo đảm chiều sâu của đội bóng Man Utd vẫn cần những sự bổ sung chất lượng trong những ngày tới. Và David Moyes hết sức lạc quan khi tin tưởng rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hoàn thành được kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của mình trước ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
 
"Đội hình hiện tại của Man Utd đã đủ sức để cạnh tranh bất ky một danh hiệu nào, bạn đừng quên chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ hết sức tài năng trong đội bóng. Tuy nhiên, để đảm bảo được chiều sâu cũng như thúc đẩy sự tiến bộ của các cầu thủ, chúng tôi cần bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè năm nay. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ hoàn thành kế hoạch của mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X