Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông: Ozil sẽ thay thế Paul Scholes

Thứ Năm 13/12/2012 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Từ lâu nay Sir Alex đã rất muốn có Ozil, và có vẻ như ông đang chờ cơ hội để đưa tiền vệ người Đức này về sân Old Trafford trước khi bị các đối thủ khác phá bĩnh như mấy mùa chuyển nhượng vừa qua.

Kể từ khi nổi lên như là một nhạc trưởng tài ba nhất tại kỳ World Cup năm 2010, Mesut Ozil là một cái tên luôn được nhiều người thèm khát trên thị trường chuyển nhượng. "Ông già gân" cũng không phải là một ngoại lệ. Ozil luôn được. Tiền vệ người Đức là câu hỏi cho bài toán khu vực giữa sân mà bấy lâu nay Sir Alex vẫn tìm kiếm. Sở hữu một nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật tốt, tiền vệ này sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho vị trí ông chủ tuyến giữa của Man Utd. Tiếc thay, Real Madrid mới lại là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu Ozil trên thị trường chuyển nhượng năm 2010.

Mesut Oezil như một kẻ lạc bước trên sa mạc màu trắng
Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Ozil vẫn bị HLV Mourinho "đì"

Tuy nhiên, cơ hội đã lại một lần nữa đến với vị HLV người Scotland khi mới đây, tờ báo Kreiszeitung của Đức tiết lộ rằng Mourinho đã quát vào mặt Ozil sau trận thắng của Real trước Deportivo La Coruna.

"Với phong độ như thế này, cậu chỉ là kẻ vô dụng tại Real Madrid." Tờ báo này cho biết.

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực và góp sức không ít trong những chiến công của bầy Kền kền, nhưng việc mối quan hệ giữa tiền vệ này với "Người đặc biệt" bị đổ vỡ khiến cho tương lai của Ozil tại Bernabeu trở nên mất ổn định hơn bao giờ hết. Và đây sẽ là lúc mà Sir Ferguson tận dụng cơ hội như những cầu thủ mà ông đã đưa về sân Old Trafford trước đó.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X