Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẵn sàng trả lương khủng, Fabregas vẫn sẽ từ chối?

Thứ Năm 05/09/2013 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao của Barcelona một lần nữa chuyển tới Man Utd thông điệp rõ ràng về quan điểm của anh.

Fabregas muốn tiếp tục gắn bó với Barca
Fabregas muốn gắn bó lâu dài với Barca

Mùa chuyển nhượng vừa qua, Cesc Fabregas được xem là mục tiêu trong điểm của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford đã gửi đến Barcelona hai lời hỏi mua chính thức, với giá trị lần lượt là 30 triệu bảng và 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Barcelona trước sau như một không bán. Bản thân Fabregas cũng khẳng định tương lai của anh là sân Nou Camp.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, và nhiều ý kiến cho rằng Man Utd có thể sẽ tiếp tục trở lại chèo kéo Fabregas ở những lần sau - ngay cả khi đã chiêu mộ Marouane Fellaini. Nhưng trong một tuyên bố mới đây, cựu tiền vệ của Arsenal một lần nữa làm buồn lòng HLV David Moyes.

"Tôi sẽ không đến đó, dù lương tăng gấp đôi. Kể cả gấp ba cũng không", Fabregas nhấn mạnh. "Ở Barcelona, tiền bạc đối với tôi đã quá thoải mái. Tôi cũng đã nhận được rất nhiều, còn hơn cả chuyện tiền bạc, khi khoác áo Arsenal".

Trong cuộc đời ai cũng có những giấc mơ, và thi đấu cho Barcelona là giấc mơ từ nhỏ của tôi. Man Utd chưa từng tiếp xúc với tôi thời gian qua. Trên thực tế khi một câu lạc bộ muốn mua cầu thủ nào đó, họ phải làm việc với đội bóng chủ quan trước và đôi khi không cần nói chuyện với cầu thủ đó".

"Sự thật là Man Utd đã đặt vấn đề chính thức và điều đó đã được công khai. Tôi biết có nhiều nơi khác sẵn sàng trả nhiều tiền để có bạn. Nhưng thực sự là tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi. Điều duy nhất trong đầu tôi lúc này là tìm kiếm thành công cùng Barcelona".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X