Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẵn sàng chi 70 triệu euro cho bộ đôi Khedira - Di Maria của Real Madrid?

Thứ Năm 14/11/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khedira thì đã bày tỏ ý định rời Bernabeu từ lâu, còn Di Maria thì do "ganh tị" với các đồng đội nên cũng đã đòi lương cao ngất. Đó chính là lí do để Man Utd bạo chi cho bộ đôi này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Di Maria và cú Rabona kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn
Di Maria chơi tốt nhưng hưởng lương quá thấp tại Bernabeu

Sami Khedira quá khó có cửa cạnh tranh ở Bernabeu, khi Asier Illarramendi, Xabi Alonso và Luka Modric vẫn ở đó và được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng hơn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Người ta vẫn thấy Khedira trong đội hình chính thức của Real trong vài trận gần đây, nhưng về lâu về dài, rõ ràng một ngôi sao người Đức như anh khó có cửa cạnh tranh ở Bernabeu vì môi trường không cho phép (Oezil là ví dụ điển hình). Chính bản thân Khedira cũng thừa nhận muốn ra đi và tái hợp ông thầy cũ Jose Mourinho tại Bernabeu. Tuy nheien, cũng không thể gạt Man Utd ra khỏi cuộc đua cho chữ kí của tiền vệ này nếu họ chi tiền tấn.

Trong thời gian vừa qua, dù phải cạnh tranh với Gareth Bale hay Isco cho một vị trí ở hành lang cánh phải của Kền kền trắn, nhưng Angel Di Maria vẫn "bay" rất cao tại La Liga cũng như Champions League. Trong 16 lần ra sân, 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo không thể nói được hết tầm ảnh hưởng mà Di Maria đặt lên đội bóng của mình nhờ nền tảng tốc độ, kĩ thuật và những đường chuyền vô cùng sắc bén. Đương nhiên, việc anh đòi tăng lương trong bối cảnh các đồng đội khác cũng làm điều tương tự là hoàn toàn chính đáng.

HIện tại, Di Maria nhận mức lương chỉ 3.5 triệu euro/ năm, và so với mặt bằng chung các ngôi sao tại La Liga (chưa nói đến Real Madrid, nơi tập hợp toàn những "ông sao" lớn), đây là một mức lương khá thấp. Tiền vệ người Argentina đã cống hiến nhiều, và đây là lúc anh lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với con số quá ít ỏi này. Anh cho rằng mình xứng đáng được nhận mức lương ít nhất là 6 triệu euro/ năm trong bản hợp đồng mới với Kền kền trắng. Ngược lại, Real Madrid lại không hề muốn tăng lương quá cao cho Di Maria, trong bối cảnh anh đang dần bị đẩy lên ghế dự bị nhường chỗ cho Gareth Bale. Và kể cả khi Bale không ở phong độ đỉnh cao nhất, thì Di Maria cũng không phải là thành viên quan trọng đến mức không thể thay thế của Kền kền trắng. Việc tăng lương cho tiền vệ 25 tuổi này không đem tới nhiều lợi ích cho Real.

Theo thông tin từ El Confidencial (tờ báo rất thân với Real Madrid), BLĐ Kền kền trắng không hề hài lòng với yêu sách này của Di Maria. Trong trường hợp anh tiếp tục đưa ra những đòi hỏi như vậy, đồng thời gây sức ép bằng nhiều cách khác nhau, có thể Di Maria sẽ phải "cuốn gói" khỏi Bernabeu. Man Utd lại một lần nữa là đội tỏ ra sốt sắng nhất, bất chấp việc sẽ gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh gớm mặt. Chỉ vài hôm trước, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 70 triệu euro để đưa bộ đôi Di Maria - Khedira về Old Trafford.

Khedira được David Moyes cho vào tầm ngắm từ khi Marouane Fellaini hóa ra chỉ là một nỗi thất vọng tràn trề. Ở hai cánh, Ashley Young và Valencia không thể đáp ứng được nhu cầu chuyên môn, Kagawa lại không chuyên chơi dạt biên, còn Wilfried Zaha hay Adnan Januzaj dù thể hiện tốt đến mấy thì cũng vẫn chỉ là những tài năng trẻ. Vậy nên, việc Moyes nuôi ý định đưa bộ đôi của Real về Old Trafford là rất dễ hiểu. Tuy nhiên, họ có thành công hay không, chúng ta phải chờ xem.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X