Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có Cesc Fabregas

Thứ Hai 15/07/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin từ báo chí nước ngoài, Man Utd đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị có giá lên tới 35 triệu bảng đến Barcelona để có thể sở hữu Cesc Fabregas ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi bị Bayern nẫng tay trên trong vụ Thiago Alcantara, Man Utd đã phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác, cũng là một tiền vệ của Barcelona - Cesc Fabregas. Và dường như sợ sẽ lặp lại những sai lầm trong vụ vuột mất Alcantara, Man Utd đã ngay lập tức có kế hoạch để sở hữu Fabregas. 

Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị một lời đề nghị có giá tới 35 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhả người.

Cesc Fabregas
Man Utd sẽ phá két vì Cesc Fabregas.

Mặc dù Cesc Fabregas đã nhiều lần khẳng định rằng, anh muốn ở lại với câu lạc bộ đã đào tạo anh từ khi còn là một cậu bé, bất chấp sự "hắt hủi" mà cổ động viên nơi đây dành cho anh ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với việc Fabregas không thể giành được một vị trí chính thức trong đội hình một cũng như có dấu hiệu sa sút phong độ, có khả năng rất lớn là Barcelona sẽ không từ chối lời đề nghị của Man Utd để đẩy anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Với Cesc Fabregas lúc này, quyết định chuyển đến sân Old Trafford không phải là một quyết định tồi. Bởi với một hàng tiền vệ thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Man Utd đang cần một người như Fabregas nhằm thay thế cho Paul Scholes - người đã quyết định treo giày vào cuối mùa bóng vừa qua. Chính vì vậy, anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn để tìm lại phong độ cũng như khẳng định vị thế của mình ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Nếu chuyển sang khoác áo Man Utd, Fabregas sẽ là cựu đội trưởng thứ hai của Arsenal chơi bóng ở Old Trafford sau Van Persie. Đến Man Utd để tìm lại mình, hay chấp nhận ở lại Barcelona để chôn vùi sự nghiệp, hãy chọn đi Fabregas.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X