Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ra giá lần cuối cho Fabregas

Chủ Nhật 04/08/2013 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, trong tuần này Man Utd sẽ lần thứ ba và là lần cuối cùng gửi lời hỏi mua Fabregas tới Barcelona.
 
Man Utd đã hai lần gửi lời hỏi mua tiền vệ 26 tuổi này tới đội bóng xứ Catalan với hai mức giá là 26 triệu bảng và 30 triệu bảng. Tuy nhiên, cả hai lời đề nghị đó của Man Utd đều bị Barcelona từ chối. 

Một mình Fabregas liệu có đủ để giúp M.U bảo vệ ngai vàng Premier League?
Man Utd sẽ chi 40 triệu bảng để hỏi mua Fabregas
Bất chấp thái độ cứng rắn từ gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha trong thương vụ này, Quỷ đỏ vẫn chưa thôi hy vọng có thể sở hữu Fabregas ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Mới đây, giới thạo tin ở Anh đã cho biết rằng, trong tuần này, chủ tịch điều hành của Man Utd - Ed Woodward sẽ lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng gửi lời hỏi mua Fabregas tới Barcelona với mức giá 40 triệu bảng. 
 
Hiện tại, BLĐ của đội bóng chủ sân NouCamp chưa đưa ra bất kỳ một lời tuyên bố nào về thông tin này, nhưng hình như họ cũng không quá mặn mà trong việc giữ Fabregas. Bằng chứng là mới đây, tân HLV của Barcelona - Gerardo Martino đã nói rằng, BLĐ câu lạc bộ trao toàn quyền quyết định cho Fabregas trong chuyện này. 
 
Với động thái chuyền bóng này, có thể thấy rằng, Barcelona cũng đã bắt đầu xiêu lòng với những con số mà Man Utd đưa ra, nhưng vì không muốn thừa nhận rằng họ đã thất bại với kế hoạch đưa Fabregas về để kế thừa vị trí của Xavi nên bắt buộc đội bóng xứ Catalan phải trao quyền quyết định cho tiền vệ 26 tuổi này. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X