Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nâng giá hỏi mua Fabregas

Chủ Nhật 21/07/2013 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo báo chí ở Anh, sau rất nhiều lần bị Barcelona từ chối, vào ngày hôm qua Man Utd đã nâng giá hỏi mua Fabregas và với lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng lần này chắc chắn sẽ khiến đội bóng chủ sân Noucamp cân nhắc lại quyết định của mình.
 
Sau khi lời đề nghị có giá 25 triệu bảng giành cho Fabregas mà Man Utd gửi tới Barcelona bị từ chối, Arsenal đã nhanh chóng nhảy vào hòng hớt tay trên mục tiêu ưu tiên hàng đầu của David Moyes. 
 
Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đáp trả lại hành động chen ngang của Arsenal bằng cách nâng giá hỏi mua Fabregas. Một lời đề nghị có giá lên tới 35 triệu bảng ngay lập tức được gửi tới Noucamp và với mức giá này, không những Man Utd chấm dứt tham vọng đua tranh của Arsenal trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha này, mà còn phải khiến gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha suy nghĩ lại quyết định của mình.

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas
M.U nâng giá hỏi mua Fabregas
 
Trong lời đề nghị hỏi mua Fabregas lần này, BLĐ của Man Utd đã chấp nhận chi tới 30 triệu bảng tiền mặt và sẽ cộng thêm 5 triệu bảng tùy theo những đóng góp của Fabregas ở sân Old Trafford. Nếu thương vụ này thành công đây sẽ là bản hợp đồng có giá cao kỷ lục cho vị trí tiền vệ của Quỷ đỏ.
 
Mặc dù mới đây, BLĐ của Barcelona đã lên tiếng khẳng định rằng Fabregas không phải để bán, tuy nhiên số tiền 35 triệu bảng chắc chắn sẽ khiến đội bóng chủ sân Noucamp phải cân nhắc lại. Bởi ở thời điểm hiện tại, nếu có bán Fabregas đi sức mạnh ở hàng tiền vệ của Barcelona vẫn không hề sứt mẻ đi một chút nào. Hơn nữa, Fabregas của bây giờ cũng không còn như ở thời điểm cách đây 2 năm nữa, sau quãng thời gian phải làm bạn quá nhiều với băng ghế dự bị phong độ của tiền vệ 26 tuổi này đã sa sút thấy rõ. Chính vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như đội bóng xứ Catalan gật đầu đồng ý lời đề nghị lần này của Man Utd. 
 
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Man Utd có thể dễ dàng sở hữu Fabregas, bởi bản thân cầu thủ này từng nhiều lần khẳng định rằng anh không muốn thêm một lần nữa phải rời xa Noucamp. Đây chính là vấn đề mấu chốt trong thương vụ lần này, Man Utd có thuyết phục được Fabregas thay đổi quyết định của mình hay không mới là vấn đề quan trọng nhất lúc này. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X