Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch táo bạo: Đưa Pique rời Barcelona

Thứ Tư 24/09/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong nỗ lực cải thiện hàng phòng ngự, Manchester United đang khiến nhiều người bất ngờ khi đặt Gerard Pique vào tầm ngắm.

Trận thua 3-5 trước Leicester cuối tuần qua thực sự trở thành thảm họa đối với hàng phòng ngự Man Utd. Vì vậy, HLV Van Gaal ngay từ lúc này đã lên kế hoạch bổ sung thêm ít nhất một trung vệ có kinh nghiệm, đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Pique là điểm sáng hiếm hoi trong trận cầu mà phần còn lại của Barca chơi dưới sức
Pique khó lòng rời Barcelona để đầu quân cho Man Utd

Một số cái tên bắt đầu được đưa vào danh sách. Điều bất ngờ là Gerard Pique cũng nằm trong tầm ngắm theo tiết lộ của tờ AS. Thực ra, Pique không lạ gì với môi trường ở Old Trafford khi trung vệ 27 tuổi này từng có quãng thời gian bốn năm khoác áo Man Utd.

Pique từng ra sân 23 trận cho Man Utd nhưng đã trở lại Barcelona từ năm 2008. Mặc dù là trung vệ hàng đầu của Barcelona nhưng đến mùa này, Pique bắt đầu phải chấp nhận việc ngồi dự bị nhiều hơn với sự xuất hiện của hai tân binh Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen.

Vì lẽ đó, Man Utd đang hy vọng sẽ thuyết phục được Pique trở lại Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, khả năng Pique đổi sang khoác áo "Quỷ đỏ" là không cao bởi trước kia, Pique từng thừa nhận muốn thi đấu ở Tây Ban Nha hơn là phải phiêu dạt ra nước ngoài.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X