Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không thay đổi quan điểm về vụ Rooney

Thứ Sáu 19/07/2013 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển các ngôi sao A-League tại Sydney, HLV của Man Utd - David Moyes đã một lần nữa khẳng định rằng Rooney không phải để bán, đồng thời ông cũng cho biết là ông đang chờ đợi những phản ứng từ Barcelona về lời hỏi mua Fabregas mà Man Utd đã gửi tới câu lạc bộ này cách đây vài ngày.

Sau khi Moyes tuyên bố rằng, tiền đạo số một của ông ở mùa giải tới là Persie và Rooney phải cạnh tranh với hai tiền đạo còn lại của Man Utd là Danny Welbeck và Chicharito để có một suất đá chính trong đội hình của vị chiến lược gia 50 tuổi này trong mùa giải tới, Rooney đã tỏ vẻ không hài lòng và theo một nguồn tin thân cận với tiền đạo 27 tuổi này, thì "Chàng hói" đang muốn ra đi ngay lập tức bởi anh cảm thấy bị xúc phạm trước những lời tuyên bố đó của David Moyes.

Không dừng lại ở đó, mới đây chủ tịch điều hành mới của Man Utd - Ed Woodward, còn nói rằng Quỷ đỏ không cần phải vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với "Gã Shrek" bởi tiền đạo số một của đội tuyển Anh vẫn còn đến 2 năm thời hạn trong hợp đồng cũ với Man Utd. Có lẽ đến lúc này, Rooney đang quyết tâm để rời khỏi sân Old Trafford hơn lúc nào hết.

Rooney
Man Utd sẽ không bao giờ bán Rooney

Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không nằm trong quyền quyết định của Rooney và kể cả khi anh thể hiện thái độ ra mặt thì Man Utd vẫn không hề có bất cứ sự thay đổi nào trong quan điểm của mình ở vấn đề này.

Mới đây, chính HLV David Moyes đã khẳng định rằng, với Rooney ông sẽ không thay đổi quyết định của mình và ông sẽ không bán tiền đạo 27 tuổi này với bất kỳ giá nào.

"Với Rooney, quan điểm của tôi và BLĐ Man Utd sẽ không bao giờ thay đổi. Cậu ấy không phải là cầu thủ để bán và tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào." David Moyes tuyên bố trước báo giới.

Có vẻ như những tuyên bố này của David Moyes là hoàn toàn chính xác khi mới đây, BLĐ của Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Rooney từ câu lạc bộ Chelsea với giá 10 triệu bảng cộng thêm một trong hai cầu thủ Mata hoặc Luiz.

Ngoài việc khẳng định không thay đổi lập trường về tương lai của Rooney, David Moyes còn tiết lộ rằng, ông đang chờ những phản ứng của Barcelona về lời hỏi mua Fabregas mà Man Utd đã gửi cách đây ít ngày.

"Hiện tại, chúng tôi đã gửi lời hỏi mua những cầu thủ mà tôi cho là phù hợp với lối chơi và truyền thống của câu lạc bộ này. Tôi hy vọng sẽ có tin vui trong vài ngày tới. Mặc dù không thể khẳng định một cách chắc chắn, nhưng tôi chắc chắn là chúng tôi đang làm mọi cách để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới bằng những bản hợp đồng chất lượng." David Moyes cho biết thêm.

Theo giới thạo tin ở Anh, ngoài việc theo đuổi Fabregas thì Man Utd mới đây đã gửi một lời đề nghị có giá lên đén 60 triệu bảng để hỏi mua Gareth Bale tới Tottenham. Nếu như thành công ở cả hai thương vụ này, thì ở mùa giải tới người hâm mộ của Quỷ đỏ sẽ vững tâm hơn về khả năng bảo vệ được chức vô địch Premier League của câu lạc bộ này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X