Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng

Thứ Tư 31/07/2013 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Khi David Moyes đang phải đau đầu để tìm cách giữ chân Rooney - người đã liên tục đòi ra đi kể từ cuối mùa giải vừa qua, thì Man Utd lại tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm một tiền đạo khác là Chicharito vào tay của Valencia.
 
Trong trận đấu chia tay Quỷ đỏ, Sir Alex - người đã lui về nghỉ hưu sau hơn 26 năm dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford, bất ngờ tiết lộ thông tin rằng Rooney muốn rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" ngay trong mùa hè năm nay.
 
Kể từ thời điểm đó cho đến nay, tương lai của tiền đạo 27 tuổi này vẫn đang nằm trong diện nghi vấn và được vây quanh bằng hàng loạt những tin đồn. Mặc dù đã rất nhiều lần lên tiếng khẳng định rằng Rooney không phải để bán, nhưng Moyes dường như bất lực trong việc dập tắt sự nhiễu loạn thông tin trong vụ lùm xùm về tương lai của "Chàng hói".

Hernandez muốn rời M.U
Man Utd có khả năng sẽ mất Chicharito trong mùa hè năm nay
 
Khi vị chiến lược gia người Scotland này đang rất đau đầu để tìm cách giải quyết êm thấm vụ Rooney mà chưa được, thì mới đây, lại có thông tin cho rằng Valencia - câu lạc bộ đang chơi ở La Liga đã đánh tiếng hỏi mua Chicharito - người được coi là thần tài của Man Utd.
 
Sau khi bán Robrto Soldado cho Tottenham, Valencia đang rất nỗ lực để tìm phương án thay thế tiền đạo này và Chicharito là mục tiêu mà họ ưu tiên hàng đầu. 
 
Chắc chắn Man Utd sẽ tìm cách để thuyết phục tiền đạo người Mexico tiếp tục gắn bó tương lai với sân Old Trafford, tuy nhiên khả năng họ mất Chicharito là cực cao, bởi Valencia khẳng định rằng chỉ cần tiền đạo này chuyển sang khoác áo Los Che, anh sẽ được mặc định một vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng chủ sân Mestalla - điều mà Chicharito không có được khi khoác áo Man Utd.
 
Bên cạnh đó, với số tiền 25 triệu bảng thu về từ thương vụ bán Soldado cho Spurs, Valencia chắc chắn sẽ chi mạnh tay để có thể sở hữu "Hạt đậu nhỏ" ngay trong mùa hè năm nay. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X