Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đứng trước cơ hội “vượt mặt” Juve trong thương vụ Alexis Sanchez

Chủ Nhật 08/06/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới nên Alexis Sanchez đã được đội bóng xứ Catalonia “bật đèn xanh” cho phép ra đi bất cứ khi nào. Kể từ thời điểm Juvetus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile, nhà ĐKVĐ Serie A đã liên tục nâng dần mức giá dành cho ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, do quá “ky bo” nên nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ sớm bị Man Utd vượt mặt trong thương vụ này.

Sanchez
Sanchez chắc chắn sẽ rời Barca trong mùa hè năm nay

Mùa giải vừa rồi, Sanchez chính là một trong những nhân tố chơi tốt nhất trên hàng công của Barca. Với 21 pha lập công cho đội bóng xứ Catalonia, cựu tiền đạo Udinese chính là chân sút tốt thứ 2 tại sân Nou Camp, sau Lionel Messi. Ngoài ra, những đóng góp của Sanchez vào lối chơi chung của Barca cũng là hết sức đáng ghi nhận.

Tuy nhiên, ngay sau khi tân HLV Luis Enrique chính thức lên đảm nhiệm vị trí “ghế nóng” của Barca, ông đã lập tức đưa Sanchez vào danh sách những cái tên cần chuyển nhượng ở mùa hè năm nay. Cụ thể, ý định của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là bán đi một loạt các ngôi sao như Sanchez, Fabregas, Alves, Pedro… để thu về số tiền dự kiến khoảng 80 triệu bảng, qua đó có thêm ngân sách tham gia TTCN.

Thời gian gần đây, Juventus chính là đội bóng tỏ rõ tham vọng sở hữu Sanchez nhất. Trong nỗ lực tìm kiếm thêm một tiền đạo đẳng cấp để làm mới hàng tấn công cho sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của mình, HLV Antonio Conte tỏ ra rất “kết” Sanchez. Thế nhưng, trở ngại cho thương vụ này chính là ở vấn đề giá cả khi mà phía Juve chỉ sẵn sàng chi ra 16,5 triệu bảng cho chân sút người Chile còn Barca muốn nhận tối thiểu 20 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới đây, nhận thấy tình hình thuận lợi, Man Utd đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Dù không phải một trong số những mục tiêu hàng đầu của HLV Louis van Gaal nhưng sau khi xem xét kỹ lưỡng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn quyết định theo đuổi cầu thủ 26 tuổi này với mong muốn cải thiện sức mạnh tấn công biên của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, xét về khía cạnh tài chính, đương nhiên số tiền 20 triệu bảng với Man Utd không thành vấn đề bởi họ đã được cấp ngân sách lên tới 220 triệu bảng để “shopping” tại “phiên chợ hè” năm nay. Trong trường hợp thành công với thương vụ Sanchez, chắc chắn hàng công của Quỷ đỏ sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

NAM ANH         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X