Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd để ý Pepe

Thứ Tư 25/04/2012 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe, trung vệ trụ cột của Real Madrid.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, sau khi theo dõi màn trình diễn ấn tượng của Pepe trong màu áo Real, đặc biệt là ở trận El Clasico vừa qua, Sir Alex đã đưa anh vào danh sách chiêu mộ Hè tới. Nhìn vào hàng thủ M.U năm nay, có thể hiểu được quyết định của chiến lược gia người Scotland. Cho dù Quỷ đỏ sở hữu đến 5 cái tên chơi ở vị trí trung vệ, nhưng những chấn thương cùng tuổi tác của các cầu thủ đã khiến Sir Alex gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp đội hình. Rio Ferdinand đã bước sang tuổi 33 và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đội trưởng Vidic dính chấn thương đầu gối phải nghỉ hết mùa, Smalling hay Phil Jones còn quá non kinh nghiệm ở đấu trường đỉnh cao. Trong khi đó, Evans cho dù đang cho thấy được sự trưởng thành, thì lại mắc những sai lầm chết người khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm trong trận hòa đáng tiếc 4-4 trước Everton vừa qua.

Pepe
Pepe

Trong nhiều năm trở lại đây, Pepe luôn được xem là nhân vật không thể thay thế ở hàng thủ Real, với lối đá dũng mãnh, không ngại va chạm và đôi khi là những pha phạm lỗi khi cần thiết. Và với sự xuất hiện của HLV Mourinho, vai trò của Pepe càng trở nên quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Real. Trong số những trung vệ như Albiol, Carvalho, Varane thì Pepe chính là nhân vật quan trọng hàng đầu ở trung tâm hàng thủ. Mourinho có thể thay những nhân vật còn lại, chỉ riêng Pepe thì không. Đó là lý do vì sao trung vệ 29 tuổi này được sử dụng nhiều nhất hàng thủ Real với 26 lần, và tất cả những lần đó, anh đều ra sân ngay từ đầu.

Việc thuyết phục được BLĐ Real trong thương vụ này không phải là nhiệm vụ đơn giản cho Quỷ đỏ khi hợp đồng của Pepe với CLB vẫn còn đến 3 năm nữa. Nhưng vấn đề mấu chốt là tiền lương. Từ 30.000 euro/tuần những ngày đầu ở Bernabeu, Pepe phải rất vất vả mới nâng được mức lương của mình lên 70.000 euro/tuần như hiện nay. Chắc chắn, nếu trả nhiều hơn con số đó, Man Utd sẽ khiến mục tiêu của mình dao động.

Trà My (Theo A Bola)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X