Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đang lãng phí thời gian với Fabregas

Thứ Ba 23/07/2013 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố của cựu hậu vệ Quỷ đỏ hiện đang khoác áo Barcelona - Gerard Pique. Theo Pique, thì người đồng đội của anh ở đội tuyển Tây Ban Nha lẫn ở sân Noucamp - Cesc Fabregas sẽ không bao giờ rời khỏi Barcelona một lần nữa. 
 
Mới đây, Man Utd đã lần thứ hai gửi đề nghị hỏi Fabregas tới Barcelona. So với lời đề nghị trước, thì lời đề nghị lần này được giới chuyên môn nhận định rằng là có sức nặng hơn bởi cái giá 35 triệu bảng mà Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra. Theo đó, nếu Barcelona đồng ý bán Fabregas, họ sẽ nhận được từ Man Utd 30 triệu bảng tiền mặt và 5 triệu bảng còn lại họ sẽ được nhận nếu như Fabregas giúp đội đương kim vô địch Premier League giành được danh hiệu ở mùa giải tới.

Cesc Fabregas
Man Utd đang lãng phí thời gian của mình với Cesc Fabregas
 
Mặc dù lời đề nghị lần này của đội bóng chủ sân Old Trafford là một lời đề nghị hết sức hấp dẫn cho một cầu thủ đang có dấu hiệu sa sút phong độ như Fabregas, nhưng Pique - một cựu cầu thủ của Man Utd cho rằng, đội bóng cũ của anh đang lãng phí thời gian của mình với tiền vệ 26 tuổi này, bởi Fabregas sẽ không đời nào rời khỏi Noucamp một lần nữa.
 
"Man Utd đang lãng phí thời gian của họ mà thôi. Phải trải qua một thời gian rất dài Fabregas mới thực hiện được ước mơ trở lại chơi bóng trên Noucamp của mình và tôi chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình. Barcelona là nhà của anh ấy, là gia đình của anh ấy và anh ấy đang chơi bóng với những người bạn thân nhất của mình. Vừa mới đây thôi Cesc còn khẳng định với chúng tôi rằng, anh ấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây và sẽ không bao giờ rời khỏi nơi này một lần nữa." Pique phát biểu trên The Sun.
 
Hiện tại, sau lời đề nghị lần thứ hai của Man Utd giành cho Fabregas được gửi tới Noucamp, thì vẫn chưa có một động thái hay một câu trả lời chính thức nào từ BLĐ của đội bóng xứ Catalan về vấn đề này. Nhưng với việc Barcelona đang thừa thãi nhân lực ở tuyến giữa, mà Fabregas lại đang sa sút phong độ, hơn nữa HLV Vilanova - người đảm bảo tương lai cho tiền vệ 26 tuổi này vừa bất ngờ từ chức bởi lý do sức khỏe, thì rất có thể ở mùa giải tới, Cesc Fabregas sẽ khoác áo Man Utd chứ không còn thuộc biên chế của Barcelona nữa.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X