Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã từng gửi lời hỏi mua Gareth Bale

Thứ Ba 24/09/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Florentino Perez - chủ tịch của câu lạc bộ Real Madrid, đã tiết lộ rằng, trước khi Tottenham chấp nhận bán Bale cho Kền Kền Trắng với mức giá kỷ lục thế giới, thì Man Utd đã gửi lời hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công.

Tottenham đã đồng ý để Bale chuyển sang khoác áo Real Madrid vào hồi đầu tháng này sau khi BLĐ Kền Kền Trắng chi ra khoản tiền lên tới 86 triệu bảng, cầu thủ này đã có trận ra mắt cách đây 10 ngày khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đối đầu với Villarreal và đã ghi được một bàn thắng.
 

Bale chỉ ưng ý căn nhà của Oezil ở Madrid
Man Utd đã từng hỏi mua Bale nhưng không thành công 

Trong một cuộc chuyện trò gần đây, Perez cho rằng với việc đổ ra gần 100 triệu bảng để có được chữ ký của Bale, ông tin là ông đã giành được một món hời trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

"Tôi tin là chúng tôi đã có được Bale với một mức giá rẻ. Với chúng tôi việc bỏ nhiều tiền để sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới là triết lý và Bale là cầu thủ tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Chúng tôi đã theo đuổi cậu ấy suốt hai năm trời." Perez nói với các phóng viên.

Bên cạnh đó, ông trùm ngành xây dựng này còn tiết lộ thêm rằng, trước khi Tottenham đồng ý bán Bale cho Real Madrid, thì Man Utd đã gửi lời hỏi mua cầu thủ này, tuy nhiên, do mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra không làm cho BLĐ của Spurs hài lòng, nên rốt cuộc họ đành ngậm ngùi nhìn Bale chuyển sang chơi bóng ở La Liga.

"Khi mà Tottenham chưa muốn bán Bale cho chúng tôi, thì Man Utd đã âm thầm nhập cuộc và gửi lời hỏi mua cậu ấy tới White Hart Lane, tuy nhiên, do mức giá mà họ đưa ra không thỏa mãn với yêu cầu của BLĐ Tottenham nên họ đã thất bại. Còn chúng tôi, cũng ngay lập tức thể hiện động thái của mình bằng một lời đề nghị có giá cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, do từ nhỏ Bale đã mơ ước được khoác áo Real Madrid, nên chúng tôi càng có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc cạnh tranh chữ ký của cậu ấy với Man Utd." Perez cho biết thêm.

Cũng ở trong cuộc nói chuyện này, Perez đã lên tiếng phủ nhận việc Real Madrid bắt Ozil phải rời khỏi Bernabeu như những gì mà báo chí công bố, theo vị chủ tịch của Kền Kền Trắng, việc tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhỹ Kỳ này chuyển tới Arsenal với phí chuyển nhượng lên tới 42 triệu bảng hoàn toàn do người đại điện và cũng là bố của cầu thủ này đạo diễn từ đầu đến cuối, đồng thời ông cũng khẳng định thêm rằng, lập trường của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn rất rõ ràng, bất cứ cầu thủ nào còn muốn khoác màu áo trắng, họ sẽ không bao giờ bị buộc phải ra đi.

"Việc Ozil chuyển tới Arsenal hoàn toàn không có bất cứ một tác động nào từ chúng tôi. Không hề có chuyện chúng tôi ép cậu ấy phải ra đi mà là do bố cậu ấy chủ động liên lạc với đối tác, mọi vấn đề trong vụ chuyển nhượng này hoàn toàn do bố của Ozil thực hiện. Không một cầu thủ nào của Real Madrid phải rời khỏi Bernabeu nếu như họ không muốn ra đi." Perez kết thúc buổi nói chuyện. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X