Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể mất bộ đôi Rafael và Fabio vào tay Barcelona

Thứ Ba 20/03/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới quan sát đã nhận định như vậy khi báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Pep Guardiola đang để mắt tới bộ đôi hậu vệ song sinh của Man Utd - Rafael và Fabio da Silva.

Cụ thể hơn, theo tiết lộ của một nguồn tin khá thân cận với "gã khổng lồ" xứ Catalan, Pep Guardiola đánh giá rất cao năng lực cũng như phong cách chơi bóng của bộ đôi anh em người Brasil hiện đang khoác áo Quỷ đỏ, và chuẩn bị lên kế hoạch chèo kéo bộ đôi này về sân Nou Camp mùa Hè này.

Rafael và Fabio da Silva

Thực tế thì từ rất lâu, Barca đã và và đang nỗ lực tìm một hậu vệ cánh trái để hoàn thiện mắt xích cuối cùng trong cỗ máy tiqui-taca hiện tại, đồng thời cũng là để thay thế cho hậu vệ quốc tế người Pháp Eric Abidal tuổi đã khá cao và thường xuyên phải chống chọi với bệnh tật.

Trước đó, hàng loạt cái tên như Jordi Alba hay Gareth Bale - những hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới hiện nay từng được liệt kê vào danh sách đi chợ của Barca nên khi thông tin này được tiết lộ, nó đã gây không ít ngạc nhiên cho dư luận.

Cũng theo nguồn tin trên, ban lãnh đạo Barca đang chuẩn bị lên kế hoạch thuyết phục ban lãnh đạo Man Utd ngồi vào bàn đàm phàn. Nếu nhận được tín hiệu tích cực từ phía đội bóng Anh, Barca sẵn sàng thương thảo về mức giá cho thương vụ này.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X