Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có "chiêu độc" để mua Falcao

Thứ Năm 12/07/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết một thông tin khá bất ngờ khi Man United sẵn sàng "các" thêm Nani để có được tiền đạo Radamel Falcao.

Lâu nay, HLV Alex Ferguson luôn mỏi mắt kiếm tìm một trung phong để bổ sung sức mạnh cho hàng công của Man United. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Scotland vẫn chưa tìm được một sát thủ vòng cấm địa thực sự sau thời của "máy làm bàn" Ruud van Nistelrooy. Dù Chicharito có một mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Man United song cầu thủ người Mexico chưa phải mẫu trung phong chỉ cần ra sân là các hậu vệ đối phương phải dè chừng.

Radamel Falcao - Tân binh thành công nhất La Liga trong thế kỷ 21
 

Do vậy, sau khi tham khảo trường hợp Robert Lewandowski của Borussia Dortmund, người từng được cho là sẽ sang Man United sau EURO 2012, HLV Ferguson lại hướng đến Tây Ban Nha với mục tiêu mới là Radamel Falcao của Atletico Madrid. Theo tờ AS, để thuyết phục đội bóng chủ sân Vicente Calderon, Man United sẵn sàng đổi ngang Nani lấy tiền đạo người Colombia, người mà HLV Ferguson rất hâm mộ phong cách thi đấu hoang dã nhưng rất hiệu quả của anh.

Hiện Falcao cũng đang là mục tiêu của Chelsea nhưng nếu đội bóng chủ sân Stamford Bridge "ưng" Hulk hơn, Man United sẽ "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là việc làm thế nào để thuyết phục được Nani tới Atletico Madrid. Chính vì vậy, có thông tin cho rằng Nani sẽ được bán sang một đội bóng khác, như Juventus chẳng hạn, để Man United có thêm "đạn" dồn cho thương vụ mua Falcao.

Kể từ khi sang châu Âu thi đấu, chân sút người Colombia đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau mùa giải thành công rực rỡ với Porto, Falcao tiếp tục là điểm tựa quan trọng ở đội bóng mới Athletico Madrid, đội bóng đã giành được danh hiệu vô địch Europa League mùa vừa qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X