Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị chia tay Chicharito, giăng lõng đón Pedro

Thứ Hai 30/12/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chuyện Chicharito nhấp nhổm rời Old Trafford để tìm kiếm cho mình một suất đá chính thường xuyên hơn đã được đề cập tới nhiều trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây, khi anh không thể phát huy được trọn vẹn năng lực của mình trong bối cảnh Sir Alex Ferguson không còn tại nhiệm. Bán Chicharito là khả năng đã được David Moyes tính tới, nhưng ai sẽ là người thay thế vị trí của anh? Câu trả lời có thể là Pedro Rodriguez.


Lúc này, Javier Hernandez chỉ là lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Manchester United, sau 2 công thần Wayne Rooney, Robin Van Persie,  và đương nhiên là anh không thể cạnh tranh với một Danny Welbeck với phong độ đang lên rực rỡ (ghi 4 bàn trong 4 trận gần đây, nhiều ... gấp đôi cả mùa trước). Như một cái vòng luẩn quẩn, không thể hiện được nhiều thì Chicharito không thường xuyên có cơ hội được thi đấu, và ngược lại, đá càng ít thì phong độ của trung phong có biệt danh Hạt đậu nhỏ này càng tệ. Chicharito rất yêu Man Utd và muốn cống hiến nhiều cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng sự thất thế rõ rệt trong cuộc cạnh tranh suất đá chính khi World Cup 2014 đã cận kề khiến anh buộc lòng phải tìm một bến đỗ mới.

pedro
Pedro trong tầm ngắm M.U

Trong một bài phỏng vấn gần đây, HLV ĐTQG Mexico, ông Miguel Herrera đã khẳng định chắc như "đinh đóng cột" rằng ông sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ có được phong độ cao nhất vào đội hình đến Brazil, chứ không dựa vào danh tiếng hay uy tín trước đó tại đội tuyển. Nhìn thấy điều đó, chắc chắn Chicharito cần phải lo lắng cho chính mình, bởi lẽ dù vẫn đang là một trụ cột trong màu áo Tri Color, nhưng cứ với cái đà đánh bóng băng ghế dự bị từ vòng này qua vòng khác tại Man Utd, không có gì đảm bảo cho Hạt đậu nhỏ nghiễm nhiên được ngồi lên chiếc phi cơ chở ĐTQG Mexico tham dự giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Rời Old Trafford, có lẽ Chicharito cũng chẳng cần phải lo lắng nhiều về danh tiếng của bến đỗ mới. Sau khi nắm được thông tin muốn bán Hạt đậu nhỏ từ phía Man Utd, rất nhiều đội bóng đã sẵn sàng xâu xé nhau trên sàn chuyển nhượng để có được chữ kí của anh. Từ đất nước hình chiếc ủng, Juventus đã chuẩn bị một mức giá hợp lý để hỏi mua cầu thủ này (được cho là khoảng 10 triệu bảng), với tham vọng tạo thành hàng công đa dạng với Tevez chơi kĩ thuật, khuấy đảo, Llorente đánh đầu, tì đè, làm tường, còn Chicharito chuyên chớp thời cơ trong khu vực cấm địa. Ở Tây Ban Nha, trong nỗ lực thay thế Diego Costa, Atletico Madrid đã thể hiện sự quan tâm tới Hạt đậu nhỏ; và chưa dừng lại ở đó, cả một Valencia rủng rỉnh vì vừa được đại gia Singapore chống lưng cũng muốn đưa tới một bom tấn cho kì chuyển nhượng mùa đông.

Tất cả những đội bóng này đều như mở cờ trong bụng khi đại diện của Chicharito, ông Eduardo Hernandez mới đây đã thừa nhận rằng thân chủ của mình đang muốn tìm kiếm một thử thách mới thay vì chấp nhận làm Siêu dự bị ở Old Trafford. Ở chiều ngược lại, Manchester United cũng đã có sẵn phương án để thay thế cho Chicharito. Theo tờ Daily Express, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng chuẩn bị số tiền khủng lên tới 19 triệu bảng để giải thoát Pedro Rodriguez, cái tên tài năng nhưng chưa bao giờ là trụ cột ở một tập thể toàn sao như Barcelona. Hiện tại, Pedro cũng không chắc chắn có được vị trí chính thức tại Nou Camp khi Lionel Messi trở lại sau chấn thương, dù đã thể hiện tốt trong vài vòng gần đây. Đến với Man Utd, chắc chắn khả năng được thi đấu của Pedro sẽ nhiều hơn.

Cho tới lúc này tại La Liga, Pedro đã có 10 lần lập công cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Chính vì hiệu suất khá tốt đó, Pedro sẽ là một mục tiêu không dễ dàng để chinh phục của Quỷ Đỏ thành Manchester. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ bị làm giá hoặc phải đợi tới khi Barca tìm được người trám chỗ xứng đáng cho Pedro trên TTCN.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X