Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Chelsea và Man City chú ý: Guardiola đang trở lại

Thứ Ba 08/01/2013 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng" cùng gia đình ở New York, Pep Guardiola đang gây chấn động dư luận bằng tuyên bố muốn ngay lập tức trở lại nghiệp cầm quân

Trên tờ Mirror sáng nay, Guardiola đã chính thức khẳng định ông đang muốn quay lại với bóng đá để đi tìm những đỉnh cao mới. Với lời tuyên bố này, rất có thể vị cựu HLV Barcelona sẽ là quả "bom tấn" đầu tiên phát nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vốn đã mang sẵn không khí ảm đạm từ bao lâu nay.

guardiola
Pep Guardiola rất có thể sẽ trở thành "quả bom tấn" đầu tiên trong mùa Đông

Quả "bom tấn" này không mang ý nghĩa về mặt tiền bạc mà là về mặt danh tiếng thì đúng hơn. Dường như trong lịch sử bóng đá thế giới chưa có bất kỳ một HLV nào có thành tích khủng khiếp như Pep cả. Chỉ trong vòng 4 năm, ông đưa Barcelona và Tiki taka trở thành một thương hiệu, một thế lực không đối thủ và đưa về phòng truyền thống của sân Nou Camp 14 chiếc cúp cả lớn lẫn nhỏ. Nhưng sau mùa bóng thất bại vừa qua, Pep tuyên bố nghỉ xả hơi. Gần 1 năm nay, biết bao nhiêu đội bóng lớn đón mời và luôn dành tất cả mọi điều kiện tốt nhất nhưng ông vẫn từ chối. Để rồi đến hôm nay, ông nói rằng muốn quay lại nghiệp cầm quân nhưng vẫn chưa có một đội bóng nào để dẫn dắt.

"Tôi đã có quyết định quay trở lại với sự nghiệp huấn luyện. Nhưng hiện nay, tôi vẫn chưa có một đội ngũ nào trong tay cả." Guardiola tuyên bố.

Chẳng hiểu vị HLV 41 tuổi này đang có ý đồ gì khi nói như vậy. 7 tháng qua, biết bao nhiêu đội bóng đã theo đuổi ông. Thậm chí, Alex Ferguson còn bay từ Old Trafford sang tận Mỹ để mời ông 2 lần. Những "ông lớn" khác như Man City, Chelsea, Bayern Munich...đều săn đón ông và chìa ra những bản hợp đồng không thể chê vào đâu được. Giờ đây, Pep tuyên bố như vậy thì gần như toàn bộ tin đồn về nơi ông quay lại sau khi nghỉ xả hơi đã hoàn toàn bị phủ nhận. Chính điểm này sẽ làm cho chuyện đội bóng nào sở hữu được Pep Guardiola trở thành một cuộc đua tranh quyết liệt và nóng bỏng nhất trong mùa đông năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X