Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cân nhắc “giải cứu” Gareth Bale bằng một bản hợp đồng “bom tấn”?

Thứ Hai 28/10/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mùa hè vừa qua được xem như một sự thất bại của ban lãnh đạo Man Utd trên TTCN. Bản hợp đồng “lớn” duy nhất mang tên Marouane Fellaini chưa thể giúp các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy yên tâm và thực tế cũng cho thấy rằng thầy trò HLV David Moyes đang gặp rất nhiều khó khăn kể từ đầu mùa tới giờ. Trong bối cảnh này, đã xuất hiện thông tin tiết lộ việc Man Utd đang dành sự quan tâm tới “sao xẹt” của Real Madrid, Gareth Bale.

Bây giờ, một cái hắt hơi của Bale cũng là rất nhạy cảm
Man Utd muốn "giải cứu" Gareth Bale trong mùa hè năm sau bằng 100 triệu euro 

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Sunday Times (Anh) cho biết thì Man Utd đang lên một kế hoạch dùng… 100 triệu euro để đưa Gareth Bale trở lại Premier League. Chính xác là nhà ĐKVĐ nước Anh muốn thực hiện một thương vụ “bom tấn” cho tiền vệ người xứ Wales vào mùa hè năm sau, tức là 1 năm kể từ thời điểm Bale chuyển tới thi đấu ở Real. Đây có thể xem là một quyết định khá bất ngờ của Quỷ đỏ bởi trong mùa hè vừa, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã liên tục “thất bại” với một loạt các mục tiêu chỉ vì sự thiếu quyết đoán, thiếu kiên nhẫn và không có định hướng rõ ràng.

Những thông tin về việc MU dành sự quan tâm cho Gareth Bale thậm chí được đưa lên ngay trang nhất của tờ Sunday Times. Quỷ đỏ hiện rất muốn đưa cầu thủ này về “Nhà hát của những giấc mơ” sau khi chứng kiến phong độ khá “thất vọng” của anh tại sân Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez cũng đang chịu rất nhiều áp lực từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi bản hợp đồng 78 triệu bảng mà ông chiêu mộ đã không mang lại kết quả như ý. Chính vì những lý do này mà Man United tin rằng họ có thể đưa ra một thỏa thuận chuyển nhượng với cựu ngôi sao Tottenham vào cuối mùa.

Gareth Bale đã trải qua hai tháng không thể thất vọng hơn tại Real Madrid bởi chấn thương và sự chỉ trích từ báo giới. Tiền vệ người xứ Wales chưa thể tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất trong môi trường mới và những khó khăn được dự báo sẽ vẫn còn tiếp tục với anh. Theo những tính toán của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, việc bộ đôi Florentino Perez-Gareth Bale liên tục phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ giới truyền thông có thể sẽ khiến “mối tình 91 triệu euro” này có nguy cơ “tan vỡ”. Và khi đó, cơ hội sẽ đến với Man Utd và họ có thể yên tâm đưa ra lời đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khi cập bến Real trong mùa hè vừa qua Bale được các Madridista kỳ vọng rất nhiều, song những gì ngôi sao người xứ Wales đã thể hiện vẫn là quá “ít ỏi”. Dù ghi bàn trong trận ra mắt đội bóng mới, nhưng đó là tất cả những gì mà cựu cầu thủ Spurs làm được cho đến giờ bởi anh đã liên tục dính chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, Bale mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 6 trận ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trong trận El Clasico đêm thứ Bảy vừa qua, Bale thậm chí còn được bố trí cho ra sân ngay từ đầu và được HLV Ancelotti xếp đá như một tiền đạo. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi này đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt và bị thay ra khi hiệp 2 bắt đầu không lâu.   

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X