Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bất ngờ được Real “bật đèn xanh” trong vụ Di Maria

Thứ Bảy 07/06/2014 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức từ báo giới Tây Ban Nha cho biết thì ban lãnh đạo Real Madrid vừa có động thái “ra giá” với tiền vệ tài năng Angel Di Maria. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng để ngôi sao người Argentina rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè này nếu như có một đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu euro.

di maria
Angel Di Maria được Real ra giá... 50 triệu euro

Cách đây không lâu, chính Di Maria đã lên tiếng thừa nhận về việc anh không chắc chắn tương lai tại Real. Bản thân tiền vệ 26 tuổi dù rất muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng gia nhưng anh cũng hiểu rằng việc đi hay ở của mình hoàn toàn phụ thuộc vào ban lãnh đạo CLB. Ngoài ra, Di Maria cũng khẳng định rằng có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang thực sự “thèm khát” chữ ký của anh, tiêu biểu như Man Utd.

Mùa giải vừa rồi đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Di Maria trong vai trò mới dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti. Khác với người tiền nhiệm Mourinho, nhà cầm quân người Italia đã chấp nhận kéo cựu cầu thủ Benfica từ vị trí đá cánh sở trường thi đấu bó vào trong như một tiền vệ con thoi.

Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt cùng thể lực bền bỉ, Di Maria đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Có được tổng cộng 24 pha kiến tạo sau 52 trận đấu cho Real, ngôi sao người Argentina hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “vua kiến tạo” ở mùa bóng 2013/2014. Chính Di Maria cũng là người góp công lớn vào thành tích vô địch Champions League lần thứ 10 của Los Blancos, đặc biệt là màn thể hiện xuất sắc trong trận chung kết với Atletico.

di maria
Di Maria là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu ở thời điểm này

Trong bối cảnh ban lãnh đạo Real vẫn đang muốn “làm mới” hàng công bằng mục tiêu số một Luis Suarez, họ buộc phải bán đi một vài cầu thủ để có thêm ngân sách bởi ai cũng biết, tiền đạo người Uruguay có giá chuyển nhượng rất cao. Mới đây, phía đội bóng Hoàng gia đã đi đến quyết định chấp nhận để Di Maria rời sân Bernabeu trong mùa hè này. Cụ thể, bất cứ đội bóng nào đồng ý chi ra 50 triệu euro đều có thể sở hữu ngôi sao 26 tuổi.

Hiện nay, chắc chắn có không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang vô cùng “khao khát” Di Maria. Cách đây vài tuần, phía Man Utd thậm chí còn khẳng định sẵn sàng chi 30 triệu euro cho cầu thủ người Argentina với mong muốn sớm cải thiện sức mạnh ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, so với yêu cầu Real đặt ra, xem chừng mức giá này vẫn còn quá ít. Có lẽ, trong thời gian tới, phía Quỷ đỏ buộc phải cân nhắc nâng cao đề nghị của mình hơn nếu thực sự muốn đem về sân Old Trafford một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới ở thời điểm này.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X