Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Arsenal đại chiến vì "hàng thải" Barca

Thứ Bảy 10/05/2014 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Barcelona, tiền vệ Alex Song nhiều khả năng sẽ trở lại Anh để khoác áo Man Utd hoặc Arsenal.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Cameroon đã công khai ý định trở lại Premier League sau 2 mùa giải thi đấu không thành công tại sân Noucamp: 'Nếu rời Barcelona, tôi sẽ quay trở lại Premier League. Tôi thực sự rất nhớ không khí bóng đá ở Anh và tôi sẽ trở về đó bất cứ khi nào có cơ hội'.

alex song
 

Nhận thấy cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu Alex Song, Man Utd và Arsenal đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này với lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng Anh. Với ngân sách chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng Anh, Man Utd có thừa khả năng để đưa Alex Song về Old Trafford. Vị trí tiền vệ trung tâm cũng đang là vấn đề gây nhức nhối với Quỷ đỏ trong bối cảnh tuyến giữa của đội bóng này đang lâm vào tình trạng 'thừa lượng, thiếu chất'. Trong trường hợp thất bại với các mục tiêu lớn như Toni Kroos hay Arturo Vidal, Song sẽ là sự lựa chọn không hề tệ với CLB thành Manchester.

Trong khi đó, Arsenal đã ấp ủ kế hoạch đưa 'người cũ' của mình trở lại Emirates từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Sau khi thành công trong việc tái ký hợp đồng với Mathieu Flamini, HLV Arsene Wenger rất hy vọng Pháo thủ sẽ thuyết phục được Alex Song trở lại với nơi mà tiền vệ này đã gắn bó trong suốt 8 mùa giải.

Chuyển tới thi đấu cho Barca vào mùa hè 2012 với mức giá 15 triệu bảng, Alex Song đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ khi chỉ ra sân vỏn vẹn 38 lần, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Ở Noucamp, cầu thủ người Cameroon cũng thường xuyên bị ép phải thi đấu ở hàng hậu vệ thay vì vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Đó cũng là lý do khiến anh quyết tâm dứt áo ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Ngoài Man Utd và Arsenal, Alex Song cũng nhận được sự quan tâm từ một số CLB ở Italia, trong đó có Juventus và Inter Milan. Mặc dù vậy, Premier League vẫn là sự lựa chọn số 1 của cầu thủ từng có 217 lần ra sân trong màu áo Arsenal.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X