Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhòm ngó sao thất sủng của Real

Thứ Bảy 31/08/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca cho biết Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Fabio Coentrao, cầu thủ đang bị thất sủng ở Real.

 

TTCN mùa Hè chỉ còn 3 ngày nữa trước khi đóng cửa vào hôm thứ Hai, tuy nhiên tương lai của hậu vệ Fabio Coentrao vẫn chưa rõ ràng. Coentrao gia nhập Real vào năm 2011từ CLB Benfica với mức giá 30 triệu euro. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian thi đấu cho "Los Blancos", Coentrao đã phải vật lộn để giành một suất đá chính. Mùa Hè này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được rời khỏi Bernabeu và Real cũng đã bật đèn xanh để anh ra đi. Điều thiếu duy nhất vào lúc này là một lời đề nghị có giá trị cho Coentrao.

Real đã làm sáng tỏ lập trường của mình rằng họ sẽ không bán Fabio Coentrao trừ khi nhận được một lời đề nghị có giá trị hơn 20 triệu euro. Man United đã thể hiện sự quan tâm tới Fabio Coentrao. HLV David Moyes đang tìm kiếm một hậu vệ chất lượng và đã để mắt tới cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Coentrao lại quan tâm tới việc gia nhập một đội bóng có thể giúp anh thi đấu ở Champions League mùa giải này. Bởi vậy, anh sẽ sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho "Quỷ đỏ". Tất cả những gì còn lại với Man United là họ cần phải đưa ra lời đề nghị có thể hấp dẫn được Real.

Người ta vẫn chưa biết giá trị của lời đề nghị mà Man United gửi cho Real về trường hợp của Fabio Coentrao. Cho đến nay, CLB đã ra giá nhiều nhất cho hậu vệ người Bồ Đào Nha chính là Monaco. CLB của Pháp đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhưng Real cho rằng con số đó là không đủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X