Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ Coentrao, dự kiến "múc" thêm Di Maria

Thứ Tư 22/01/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Fabio Coentrao chính là cái tên đã được Man United theo đuổi từ mùa hè vừa rồi nhưng không thành. Cho tới “phiên chợ đông” lần này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết tâm mang tuyển thủ Bồ Đào Nha về sân Old Trafford bằng được. Theo những thông tin mới nhất từ giới truyền thông Anh tiết lộ thì Man Utd đã cử đại diện sang Madrid để sớm hoàn thiện những thủ tục đàm phán về thương vụ này.

Fabio Coentrao
Fabio Coentrao

Thực tế thì khi Man Utd đặt vấn đề về Fabio Coentrao trong những lần trước, phía Real đã gật đầu đồng ý. Nhưng có một chi tiết quan trọng là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ muốn bán đứt ngôi sao 26 tuổi này chứ không thích cho mượn. Và sau một quãng thời gian “cân đo đong đếm”, ban lãnh đạo Man United có lẽ cũng chuẩn bị đưa ra quyết định cuối cùng để hoàn tất thương vụ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Mới đây nhất, nhà ĐKVĐ Premier League đã cử đội ngũ đại diện tới Madrid để đàm phán cho trường hợp của Coentrao. Nhưng bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đang “nhăm nhe” thực hiện một thương vụ lớn hơn, đó là nhắm đến Angel Di Maria. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn đang chỉ là dự kiến bởi so với Coentrao thì cơ hội để Man Utd giành được chữ ký của Di Maria chắc chắn là thấp hơn nhiều.

Sau khi thất bại ở vụ đàm phán Leighton Baines, HLV David Moyes đang cực kỳ quyết tâm theo đuổi Coentrao. Mục đích của nhà cầm quân người Scotland chính là tìm người thay thế xứng đáng cho vị trí của “lão tướng” Patrick Evra. Những nguồn tin từ báo giới Anh cũng khẳng định rằng Real chỉ sẵn sàng “nhả” Coentrao trong trường hợp nhận đủ 23 triệu bảng, một mức giá không hề rẻ chút nào.

So với Leighton Baines, Coentrao cũng không hề thua kém ở khả năng tấn công hay phòng ngự. Chỉ có điều là phong độ của ngôi sao người Bồ tương đối bất ổn. Anh cũng hay dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Mặc dù vậy, Coentrao mới chỉ 26 tuổi, ít hơn Baines 4 tuổi nên khả năng cống hiến cho đội bóng chắc chắn sẽ lâu hơn. Rất có thể, ban lãnh đạo Man United sẽ nhanh chóng dứt điểm thương vụ này chỉ trong vòng mấy ngày tới.

Về phần Di Maria, theo như định giá của giới chuyên môn thì cầu thủ người Argentina có mức phí chuyển nhượng ước chừng vào khoảng 30 triệu bảng. Đây cũng không phải một con số quá đắt hay có phần phi lý với tài năng của cựu tiền vệ Benfica và trên thực tế, phía Man Utd cũng hoàn toàn đủ sức đáp ứng yêu cầu này. Nhưng vấn đề là HLV Carlo Ancelotti rất muốn giữ chân Di Maria cho những kế hoạch trong giai đoạn hai của mùa giải. Cho nên, kể cả khi muốn đàm phán về thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ phải đợi tới mùa hè.

Thực ra, ngay từ thời điểm hiện tại, nếu như đã cân nhắc về khả năng sẽ chiêu mộ Angel Di Maria cho những kế hoạch dài hơi, HLV David Moyes có thể sớm đàm phán với anh. Chỉ cần Man Utd thuyết phục thành công ngôi sao người Argentina là hai bên có thể chính thức ký hợp đồng vào mùa hè, giống như trường hợp của Robert Lewandowski chấp nhận chuyển sang Bayern cách đây không lâu.     

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X