Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United cân nhắc “bạo chi” để vượt mặt Chelsea trong vụ Fabregas

Thứ Ba 10/06/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày gần đây, thông tin về việc Cesc Fabregas chuẩn bị chuyển đến khoác áo Chelsea đã liên tục được báo giới đăng tải. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Manchester United đang chuẩn bị lên kế hoạch vượt mặt The Blues ở thương vụ này sau khi quyết định sẽ “bạo chi” để giành lấy chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Fabregas đang ngày một tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea
M.U quyết "phá" Chelsea trong vụ Fabregas 

Ngay sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với “lão tướng” Frank Lampard, ban lãnh đạo Chelsea đã lập tức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Cesc Fabregas. Trước đó, những tin đồn về khả năng tiền vệ của Barca sẽ chuyển đến đầu quân cho Arsenal hoặc Man Utd đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Thế nhưng ở những ngày vừa rồi, dường như Chelsea mới là đội bóng đang có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Cụ thể, báo giới châu Âu mới đây đã liên tục khẳng định việc ngôi sao 27 tuổi đạt được thỏa thuận với The Blues và chấp nhận chuyển đến khoác áo đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 33 triệu euro. Thậm chí, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng “bóng gió” về khả năng cựu đội trưởng Arsenal sẽ sớm trở thành người của Chelsea.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, phía Man Utd vừa được cho là đang chuẩn bị “phá đám” The Blues ở thương vụ ngôi sao người Tây Ban Nha. Những thông tin trên tờ Daily Mail vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi ra 40 triệu euro để vượt mặt Chelsea. Về phía Barca, đội bóng đang nắm quyền sở hữu Fabregas, do F4 không còn nằm trong danh sách những ngôi sao cần phải giữ chân của tân HLV Luis Enrique nên chắc chắn ban lãnh đạo CLB xứ Catalonia chỉ quan tâm đến vấn đề tài chính.

Mặc dù vậy, bất lợi của Man Utd trong việc thuyết phục cầu thủ 27 tuổi chính là ở chỗ Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới. Đây thực sự là một lý do sẽ khiến cho Fabregas phải cân nhắc rất nhiều bởi với một cầu thủ rất khao khát thể hiện mình như cựu đội trưởng Arsenal, sân chơi danh giá nhất châu Âu luôn có sức hấp dẫn nhất định.

Cho đến thời điểm này, sau một mùa giải thất bại toàn diện, Man United vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuyển nhượng. Việc không thể góp mặt tại Cúp châu Âu mùa sau đã khiến cho vị thế của đội bóng chủ sân Old Trafford trở nên suy giảm trong mắt các ngôi sao lớn. Mới đây, lần lượt Arjen Robben, Thomas Mueller, Toni Kroos, Marco Reus, Koke… đều đã lên tiếng từ chối đề nghị của đại diện thành Manchester.

NAM ANH  

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X