Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Màn trở lại thực sự ấn tượng của Thibaut Courtois

Thứ Tư 15/05/2024 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã có màn trình diễn xuất sắc trước Alaves, mới trở lại sau chấn thương nhưng anh đã cho thấy khả năng của mình.

Dù đã chính thức vô địch La Liga, nhưng Real vẫn ra sân với đội hình mạnh trước Alaves. Đội khách chỉ trụ được 10 phút. Toni Kroos kiến tạo để Jude Bellingham dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Real Madrid. Đến phút 27, Vinicius kết thúc đường kiến tạo của Camavinga bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Los Blancos.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Federico Valverde điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Jude Bellingham. Phút 70, lại là Bellingham kiến tạo để ngôi sao người Brazil, Vinicius Junior  sút tung nóc lưới đội khách lần thứ 4. Cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Arda Güler tỏa sáng ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho đội chủ nhà.

Thibaut Courtois toa sang truoc Alaves
Thibaut Courtois tỏa sáng trước Alaves

Nếu nhìn vào tỷ số 5-0, nhiều người cho rằng thủ thành của Real Madrid gần như không phải làm việc nhiều. Tuy nhiên, sự thật là Thibaut Courtois đã có tới 10 pha cứu thua. Anh được trang thống kê Sofascore chấm điểm gần như tuyệt đối 9.9.

Ở mùa giải này, Courtois phải ngồi ngoài gần như toàn bộ thời gian vì chấn thương. Nhưng khi trở lại anh ngay lập tức cho thấy đẳng cấp của mình. Trong thời gian Courtois, thủ thành dự bị Andriy Lunin đã chơi xuất sắc. 

Bây giờ HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước lựa chọn khó khăn trước trận chung kết C1 với Dortmund. Lunin đã chơi tốt từ đầu mùa. Tuy nhiên, 10 pha cứu thua trước Alaves là một thông điệp rõ ràng mà Courtois gửi đến HLV Carlo Ancelotti. 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X