Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Màn lột xác ngoạn mục của Pedri

Thứ Tư 06/07/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn mang một thân hình mảnh khảnh, Pedri vừa xuất hiện với một thân hình vạm vỡ với những múi cơ săn chắc.

Pedri được biết đến như một trong những tiền vệ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất ở La Liga, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không có khả năng tranh chấp quá tốt. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ 19 tuổi đã tích cực cải thiện thể hình.

Không còn mang một thân hình mảnh khảnh, Pedri vừa xuất hiện với một thân hình vạm vỡ với những múi cơ săn chắc. Theo Givemesport, cầu thủ sinh năm 2002 thường xuyên vùi mình trong phòng tập trong suốt mùa hè.

Pedri thay doi dang ke ve mat the hinh

 

Màn lột xác ngoạn mục của Pedri 1
Pedri thay đổi đáng kể về mặt thể hình

So với thời điểm ra mắt Barca cách đây 2 năm, ngoại hình của Pedri đã có sự lột xác ngoạn mục. Từ một thanh niên gầy gò, cầu thủ này có chế độ tập luyện, ăn uống để có một thân hình rắn chắc hơn, chắc chắn khả năng tranh chấp của anh được cải thiện đáng kể. 

Pedri đang nỗ lực tập luyện để trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Mùa giải vừa qua anh dính chấn thương và không đóng góp đều đặn cho Barca. Với sự nỗ lực rất lớn ở mùa Hè năm nay, Pedri đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới. 

Pedri cùng các đồng đội ở Barca hội quân vào ngày 4/7. Họ bước vào quá trình tập luyện và chuẩn bị có một loạt trận giao hữu gặp UE Olot, Juventus, Inter Miami, Real Madrid, New York Red Bulls và AS Roma trước khi La Liga khởi tranh.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X