Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Màn kịch "tẩy thẻ" thô hết chỗ nói của Barcelona

Thứ Hai 04/04/2011 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca đang là đội bóng sở hữu lối chơi tấn công hoa mỹ, đẹp mắt, quyến rũ bậc nhất thế giới nhưng không có nghĩa, lúc nào Barcelona cũng chơi đẹp bởi trong thời buổi ngày nay, "thanh cao" quá đôi khi cũng dở và đội bóng hay cầu thủ cũng cần phải biết sử dụng một vài tiểu xảo khi cần thiết.

>>> Chứng kiến lại màn tiểu xảo "độc" của các sao Real Madrid
>>> Nghi án: Mourinho "ra lệnh" cho các học trò lĩnh thẻ đỏ

Tại trận đấu gặp Villarreal hồi cuối tuần trước (Barca thắng 1-0), vào những phút cuối, khán giả được chứng kiến cảnh tượng hài hước khi thủ thành Valdes và trung vệ bất đắc dĩ Busquets cứ đùn đẩy nhau thực hiện một quả ... phát bóng lên, đến nỗi cùng phải nhận thẻ vàng. Tất nhiên, hai cầu thủ này không phải thuộc diện "dở hơi biết bơi" mà cả hai đều có ý đồ sâu kín bên trong. Chẳng là, họ đang có 4 thẻ vàng, nên nếu nhận thêm 1 thẻ nữa thì sẽ bị treo giò một trận. Hai vòng nữa, Barcelona sẽ bước vào trận El Clasico quyết định với Real Madrid và hẳn Busquets lẫn Valdes không muốn bỏ lỡ (bản thân HLV Guardiola đâu có muốn mất đi hai trụ cột quan trọng ở cuộc đối đầu quyết định ấy), do đó họ buộc phải tính đến phương án "tẩy thẻ" để "được" thoải mái ngồi ngoài tại trận đấu với Almeria (một đối thủ mà Barca giành chiến thắng dễ như trở bàn tay dù chẳng cần lực lượng mạnh nhất) nhưng đến trận gặp Real, họ sẽ đường hoàng vào sân, trừ phi bị ... dính chấn thương.

Trước đó, ở Champions League, đại kình địch của Barcelona, Real Madrid cũng xài thủ thuật tương tự để giúp Ramos và Alonso "trắng án" mà người đứng đằng sau chỉ đạo không ai khác ngoài Jose Mourinho.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X