Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết đánh bại Man Utd vì ngôi sao của Bilbao

Thứ Hai 26/03/2012 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini của Man City đã không ít lần cử người tới theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Javi Martinez. Ngôi sao 23 tuổi của Atletico Bilbao là một trong số những tài năng trẻ được săn đón nhất Châu Âu hiện nay. Man City đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Họ dự định sẽ đánh bại kình địch cùng thành phố, M.U, một đội bóng khác cũng đang theo đuổi Martinez, để giành lấy sự phục vụ của cầu thủ được định giá 25 triệu bảng trong mùa Hè tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha còn rất trẻ nhưng đã chơi tuyệt hay trong màu áo Bilbao ở La Liga và cúp Châu Âu mùa này. Martinez cũng để lại nhiều ấn tượng tốt trong những lần triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha. Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Chính vì vậy, Mancini coi Martinez là sự bổ sung quan trọng cho tham vọng Champions League của đội bóng trong mùa giải tới.

 

Bản thân Martinez đã từng khẳng định anh không xứng đáng với những mức giá trên trời nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh có giá trị lên tới 34 triệu bảng. Đội bóng xứ Basque có thể sẽ chấp nhận đàm phán với những đề nghị có giá khoảng 25 triệu bảng. Martinez trả lời Mundo Deportivo: “Tôi không nghĩ có ai đó muốn trả nhiều tiền như thế để mua tôi. Tôi thấy mức giá đó là quá lớn với mình. Tôi không nghĩ mình đáng giá cao tới vậy.”

Đội hình của Man City được xây dựng theo nguyên tắc mỗi vị trí phải có 2 ngôi sao. Tuy nhiên, từ đầu mùa tới giờ, khi phải chinh chiến trên nhiều mặt trận và chịu tác động của CAN 2012, tuyến phòng ngự của City đã bộc lộ sự thiếu hụt về lực lượng. Mancini thậm chí còn phải chiêu mộ tiền vệ David Pizarro của Roma trong tháng Một để đảm bảo quân số.

Một ngôi sao khác của Man City là tiền vệ David Silva cũng đang rất háo hức trước viễn cảnh tái ngộ người đồng đội ở ĐT TBN. Silva đã lên tiếng khẳng định khả năng của Martinez đồng thời thể hiện mong muốn gặp lại người đồng đội đã cùng mình chinh phục World Cup 2010 tại Etihad.

Trước Man City, M.U và Liverpool đều đang theo sát Martinez. Sir Alex Ferguson rất ấn tượng với cái cách mà chàng trai 23 tuổi đã giúp đội bóng của anh đánh bại Quỷ Đỏ trong khi Liverpool đã để mắt tới Martinez từ nhiều năm qua. Ngoài hai đội bóng trên, cả Barca và Real cũng đã không ngừng quan tâm tới Martinez.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X