Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết chiêu mộ Messi bằng mức phí "siêu kỷ lục"

Thứ Năm 06/03/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo El Confidencial (Tây Ban Nha) tiết lộ, Man City sẵn sàng chi 200 triệu euro nhằm lôi kéo siêu sao Lionel Messi về sân Etihad.

lionel messi
lionel messi

Sau chiến thắng 3-1 trước Sunderland ít ngày trước, Man City chính thức sở hữu danh hiệu đầu tiên mùa 2013/14 (League Cup). Ở Premier League, thầy trò Pellegrini còn nguyên cơ hội chinh phục ngôi vô địch khi kém Chelsea 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận và vượt trội về hiệu số phụ.

Tuy nhiên, mặt trận quan trọng nhất và cũng danh giá nhất là Champions League lại ngày càng xa tầm với của Man City. Sau thất bại 0-2 trước Barca ngay tại Etihad, rất khó để Pellegrini và các học trò có thể làm nên cuộc lội ngược dòng ở Nou Camp để giành quyền đi tiếp.

Chủ tịch Sheikh Massour rõ ràng nhận thấy đội hình hiện tại của Man City là chưa đủ để chinh phục châu Âu. The Citizens cần phải tăng cường nhân sự và Lionel Messi, ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới và cũng chính là người xé lưới Joe Hart ở trận lượt đi, đã lọt vào tầm ngắm của tỷ phú Ả-rập.

Theo tờ El Confidencial, hợp đồng hiện tại của La Pulga với Barca còn thời hạn đến năm 2016 kèm điều khoản phá vỡ lên tới 200 triệu euro. Con số đó có thể thách thức gần như tất cả những đội bóng nhăm nhe muốn Messi, nhưng Man City là một ngoại lệ. Nhằm hiện thực hóa tham vọng lôi kéo siêu sao người Argentina, Chủ tịch Sheikh Manssour sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán đủ con số đó để “chuộc” M10.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, đó sẽ là một kỷ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng. Hiện Bale đang là bản hợp đồng chính thức đắt giá nhất thế giới khi rời Tottenham gia nhập Real với mức phí 110 triệu euro. Nhằm tăng thêm sức "quyến rũ", Man City cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 25 triệu euro/mùa, biến La Pulga thành ngôi sao có thu nhập cao nhất giới túc cầu, bỏ xa những đồng nghiệp như Ronaldo, Rooney, Ibra...

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X