Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City ngắm Coentrao" hay là "Real và chiêu phá hoại của Barca"

Thứ Bảy 26/11/2011 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm qua, tờ Sport đã đăng tải thông tin về việc gã nhà giàu Man City đang nhòm ngó Fabio Coentrao của Real Madrid. Nhưng liệu đó có phải là thông tin xác thực hay chỉ là chiêu bài tin đồn nhằm phá hoại nội bộ kình địch Real của Barca?

Theo đó, tờ bào thân Barca này đăng tải mẩu tin liên quan đến việc ông chủ Mansour của đội bóng Anh sẵn sàng trả Real tới 35 triệu để mang về sân Etihad cầu thủ người Bồ Đào Nha. Nếu phương án này bất thành, Man City sẽ chuyển sang phương án B khi đem Carlos Tevez ra làm mồi nhử để câu Coentrao khi được biết Mourinho đang rất hứng thú với tiền đạo thất sủng tại Etihad. Trên thị trường chuyển nhượng, Tevez được định giá cao hơn nhưng nếu Real "gật đầu cái rụp", Mancini sẽ chấp nhận đổi ngang bằng mà không cần tiền các. Nếu không được nữa thì phương án C là chiêu "đi đêm" để dụ Coentrao đào tẩu khỏi Real Madrid khi cầu thủ này không có được suất đá chính tại Bernabeu đã được ban lãnh đạo Man City nghĩ tới.

Man City có thật sự ngắm Coentrao hay chỉ là tin đồn của Barca

Tuy nhiên, không ngoại trừ đây tiếp tục là chiêu bài tung tin đồn nhằm gây rối loạn nội bộ Real Madrid của tờ Sport hay chính là của đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH, Barcelona. Cụ thể hơn, tờ báo này đang nhắm vào sự uất ức của Coentrao khi không có được suất đá chính trong đội hình Real để "thêm dầu vào lửa" dấy lên mối quan hệ bất bình giữa hai thầy trò người Bồ Đào Nha nhà Mourinho. Vất vả lắm Real mới đưa được hậu vệ 23 tuổi này từ Benfica về Bernabeu với giá 30 triệu bảng, những tưởng Coentrao sẽ được ưu ái một suất đá chính bên hành lang cánh phải của bầy Kên kền, nhưng thực tế thì Mourinho rất ít sử dụng cậu học trò người đồng hương, hay có dùng thì lại bố trí Coentrao đá vị trí tiền vệ không phải sở trường. Điều này không ít thì nhiều gây ra phản ứng ức chế tâm lý của hậu vệ người Bồ. Nhận thấy điều đó nên tờ Sport tích cực khai thác điểm yếu này của Real.

Khả năng Barca chống phá Real hoàn toàn có cơ sở khi gần đây, đội bóng xứ Câtlan liên tục làm những chiêu phá hoại Kền kền trong và ngoài sân cỏ. Ví dụ như đã có rất nhiều thông tin vạch trần việc chủ tịch Rosell đã nhúng bàn tay chàm của mình vào công cuộc phá hoại thương vụ chiêu mộ thần đồng Neymar của Brasil. Được biết Real đã hoàn thiện hồ sơ sơ bộ và chắc chắn 90% sẽ đưa được Neymar về Bernabeu thì bất ngờ tiền đạo đang chơi trong màu áo Santos dãn ngang Real và ký bản hợp đồng mới với CLB Brasil. Hành động này được tố cáo có sự xúi giục của bộ sậu Barca.

Hay gần đây nhất là việc tờ Sport tung tin đồn người học trò đồng hương khác của Mourinho, Ricardo Carvalho cũng đang xích mích với ông thầy về việc không có được xuất đá chính trong đội hình Real. Tờ bào này tung ra tin đồn nào là "Carvalho đình công không thi đấu cho Real", hay "Carvalho cảm thấy chán Real và tìm cách ra đi", nhưng ít lâu sau đó, ban lãnh đạo Real đã tiết lộ sự thật là Carvalho bị "thấp khớp" nên không thể ra sân chứ không phải là trung vệ người Bồ "dỗi" Mourinho.

Độ chính xác của tin đồn "Man City ngắm Coentrao" còn cần thời gian để xác minh về phía ban lãnh đạo của cả đội bóng Anh và Real Madrid chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Nhưng nếu đó là thông tin không chính xác, hình ảnh của Barca sẽ xấu đi rất nhiều. NHM sẽ nghĩ sao khi một đội bóng đẳng cấp có lối đá đẹp và quyến rũ như Barca lại ngấm ngầm "chơi bẩn" bên lế sân cỏ khi không bắt kịp được Real trong sân đấu.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X