Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn tiếp tục hút máu của Sevilla

Thứ Năm 04/07/2013 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau khi mua được tiền vệ Jesus Navas từ Sevilla, Man City đang lên kế hoạch để tiếp tục mua nốt tiền đạo Alvaro Negredo của câu lạc bộ này.
 
Chân sút Negredo năm nay 27 tuổi, được định giá 24 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng nhưng Man City đang hy vọng có thể sở hữu cầu thủ này với một mức giá rẻ hơn.
 
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City có thể đạt được ý định của mình, bởi vì Atletico Madrid cũng đang quan tâm tới tiền đạo được tân HLV của The Citizens - Pellegrini nhận định là đủ khả năng để thay thế cho Carlos Tevez - người đã chuyển sang khoác áo Juventus trong tuần vừa qua.

Alvaro Negredo được Chelsea để mắt
Alvaro Negredo đang nằm trong tầm ngắm của Man City
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man City đã mua về Fernandinho và Jesus Navas để tăng cường sức mạnh cho đội hình của đội bóng nhằm soán ngôi của Man Utd trong mùa giải mới. 
 
Ngoài Negredo, Man City còn được cho là đang để mắt đến Oscar Cardozo của Benfica, bởi sau sự ra đi của Tevez hàng công của Man City chỉ còn lại hai tiền đạo là Aguero và Dzeko. Nhưng ngoài Aguero đã ký kết một hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Etihad, thì Dzeko lại đang muốn ra đi. Chính vì vậy, có khả năng Man City sẽ còn chưa dừng lại việc mua sắm ở trong kỳ chuyển nhượng năm nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X